Làm hàng loạt hành động “khiêu khích” trên stream còn hút thuốc đầy phản cảm

Hàng loạt ý kiến nên cấm sóng cô nàng đã được đề xuất sau buổi livestream thảm họa này.

Không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, thứ mà cộng đồng mạng cũng như người xem quan tâm, dành nhiều sự chú ý nhất đôi khi không nằm ở nội dung mà lại chính là drama của các streamer. Thế nên, không lạ khi giờ đây, thay vì cố tìm ra những ý tưởng sáng tạo, mới lạ, không ít những streamer, đặc biệt là các cô nàng hot girl xinh đẹp lại đang chạy đua để tạo ra những chiêu trò khó đỡ trên sóng.

Nổi trội nhất trong đó có lẽ chính là những màn khoe thân gợi cảm, thậm chí sử dụng cả những hành động đầy phản cảm để nổi tiếng. Điển hình như trường hợp của Yoon Chae-Ah, một nữ streamer nóng bỏng không kém phần xinh đẹp dưới đây.

Trong quá khứ cô nàng từ công khai mặc đồ “thiếu vải” tới mức có phần phản cảm, kết hợp với những màn vũ đạo đậm chất khiêu gợi. Chưa dừng lại ở đó, nữ streamer mới đây còn kết hợp uốn éo và hút thuốc trên livestream, một tiền lệ chưa từng có ở nền tảng AlfreecaTV.

Tất nhiên hành động này của cô khiến người xem không khỏi khó chịu, hàng loạt ý kiến nên cấm sóng cô nàng đã được đề xuất sau buổi livestream thảm họa này :

“Đến là mệt mỏi khi xem bạn này”;

“Tôi không nghĩ bạn tồn tại trên nền tảng được lâu đến vậy”;

“Tẩy chay cô ta đi”…

Có thể bạn muốn xem thêm : Trở lại sau án phạt, nữ streamer Meowko bất ngờ “dí trọn vòng ba” vào mặt khán giả trên sóng

Dù có nhiều anti đến vậy, nhưng với việc là một nền tảng khá thoáng trong việc cho phép những nữ streamer hở “trong mức cho phép” cho đến việc ít khi làm mạnh tay với những trường hợp tương tự. Có lẽ người xem stream phải chịu đựng những chiêu trò của cô nàng Yoon Chae-Ah này trong một thời gian dài nữa đây.