Lên sóng với hình ảnh với quần áo bó lộ điểm nhạy cảm, nữ streamer bị chỉ trích liên tục

Nữ streamer cho rằng thực tế khác xa so với những gì mà mọi người tưởng tượng, tuy vậy đây không phải là lần đầu mà cô nàng này ăn mặc như thế lên sóng.

Vốn được biết tới như một trong những nữ streamer khá gợi cảm, thời gian gần đây, tên tuổi của Haru lên như diều gặp gió dù quả thật, ngoài ngoại hình nổi trội ra thì cũng khá khó để tìm ra được một điểm nhấn quá đặc biệt trong nội dung của cô nàng.

This image has an empty alt attribute; its file name is nu-stream-len-song-voi-vong-1-phan-cam-3.jpg

Vẫn là phong cách quen thuộc như bao nàng hot girl khác với điệu nhảy cùng các bộ trang phục nóng bỏng trong mỗi lần xuất hiện, thế nhưng mới đây thôi, cô nàng lại vừa tạo ra một sự khác biệt cực lớn ngay trên sóng.

Theo đó, dựa trên hình ảnh bên trên, có lẽ chẳng cần quá tinh mắt chúng ta cũng đủ để phát hiện ra điểm nhạy cảm trong tấm hình. Cụ thể, theo như ý kiến của nhiều người, trong quá trình nhảy có lẽ vì quá sung và phần cũng do bộ trang phục lỏng lẻo, Haru đã để lộ một phần điểm nhạy cảm trên đôi gò bồng đảo của mình ra ngoài áo.

Có thể bạn muốn xem thêm : TOP 10 lý do game thủ là mẫu người yêu lý tưởng mà ai cũng tìm kiếm

Chi tiết này nhanh chóng bị soi ra và tạo thành một chủ đề tranh cãi rất sôi nổi trên nhiều diễn đàn với vô số những bình luận tiêu cực.

This image has an empty alt attribute; its file name is nu-stream-len-song-voi-vong-1-phan-cam-1.jpg

Tất nhiên với những outfit mà cô nàng này thường xuyên diện khi lên sóng, chúng ta cũng không nên quá ngạc nhiên với sự cố bên trên.