Loạt mỹ nhân 18+ Nhật Bản có cả triệu người theo dõi trên Instagram

Đây đều là những cái tên có sức hút lớn nhất trong ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản.

1. Asuka Kirara

Loạt mỹ nhân 18+ Nhật Bản có cả triệu người theo dõi trên Instagram - Ảnh 1.

Fan hâm mộ ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản chắc hẳn không còn quá xa lạ cái tên Asuka Kirara. Cô nàng được biết đến với biệt danh nữ thần phim 18+ Nhật Bản khi sở hữu gương mặt đẹp, sáng màn ảnh và quan trọng nhất, vẫn là một body nóng bỏng tột cùng.

Kể từ giữa năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1988 này đã không còn hứng thú với phim người lớn nữa. Thay vào đó, cô chuyển sang kinh doanh thời trang và làm người mẫu, diễn viên phim chính thống nhiều hơn. Tuy nhiên, dường như đây là bước đi chính xác khi Kirara càng lúc càng có nhiều fan hâm mộ tới từ những lĩnh vực khác chứ không chỉ là từ ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cho tới thời điểm hiện tại, Asuka Kirara đã có hơn 2,4 triệu người theo dõi trên Instagram

Loạt mỹ nhân 18+ Nhật Bản có cả triệu người theo dõi trên Instagram - Ảnh 2.

2. Yua Mikami

Loạt mỹ nhân 18+ Nhật Bản có cả triệu người theo dõi trên Instagram - Ảnh 3.

Yua Mikami đang là một trong những nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào vào lúc này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng SKE48, cô nàng sinh năm 1993 đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong các diễn viên phim người lớn Nhật Bản. 

Trên trang Instagram cá nhân, cô nàng sinh năm 1993 này chủ yếu đăng tải những hình ảnh cá nhân cũng như giới thiệu về thương hiệu thời trang cá nhân của mình - YOURS. Dù vậy, Yua Mikami vẫn được rất đông đảo fan hâm mộ ủng hộ với lượng người theo dõi 3,2 triệu người theo dõi.

Loạt mỹ nhân 18+ Nhật Bản có cả triệu người theo dõi trên Instagram - Ảnh 4.

3. Kana Momonogi

Loạt mỹ nhân 18+ Nhật Bản có cả triệu người theo dõi trên Instagram - Ảnh 5.

Kana Momonogi sinh ngày 24/12/1996, có biệt danh là Momokan, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng không để lại ấn tượng gì và nhanh chóng ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành thành Kana Momonogi và tham gia vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới bắt đầu mới trở nên nổi tiếng.

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, như là việc đi ăn mỗi ngày hay lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats. Trên mạng xã hội Instagram, cô nàng hiện đang có 1 triệu người theo dõi.  

4. Eimi Fukada

Loạt mỹ nhân 18+ Nhật Bản có cả triệu người theo dõi trên Instagram - Ảnh 6.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong vài năm gần đây.

Chỉ trong 2 năm 2020 - 2021, tên tuổi của Eimi Fukada tăng lên một cách chóng mặt. Cô nàng không chỉ vượt trội vươn lên top đầu bảng xếp hạng doanh số phim 18+, mà còn được biết đến như cái tên ăn khách đặc biệt trên mạng xã hội. 

Các thông số trên mạng xã hội của Eimi Fukada cũng tăng nhanh một cách chóng mặt cô liên tục đạt được những thành tích như hơn 800 nghìn người theo dõi trên YouTube và Instagram, đặc biệt hơn cả là hơn 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Twitter. Những con số thuyết phục này đã giúp cho Eimi trở thành cái tên ăn khách bậc nhất và không còn quá phụ thuộc vào công việc chính của mình là làm phim 18+ nữa.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.