Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3)

Chỉ vừa mới tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn chưa quá lâu, những cô gái này đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ.

7. Madoka Shizuki

 Người đẹp sinh năm 1996 mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 1 vừa qua. Trước khi gia nhập làng phim 18+, Madoka từng là giáo viên mầm non. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương với đôi mắt to tròn, Madoka Shizuki ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhiều fan hâm mộ đến từ xứ sở hoa anh đào.

Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 1.

Một điều khác khiến rất nhiều người hâm mộ có cảm tình với Madoka chính là tình yêu của cô nàng với sneaker. Trên Instagram cá nhân, bức ảnh đầu tiên mà Madoka post lên chính khoe là đôi giày Air Jordan Retro High Shadow của mình. Dĩ nhiên, vẫn có những bức ảnh khoe nhan sắc và cuộc sống với người hâm mộ, tuy nhiên cô nàng dành phần lớn các bức ảnh để khoe những đôi giày mà cô nàng sở hữu như NMD Human Race, Nike Vapor Street Off-White, v.v...

Trong bài phỏng vấn đầu năm nay khi gia nhập ngành giải trí, cô nàng sinh năm 1996 này cũng nói sở thích của mình là sneaker. Cứ chiều chiều, cô em thỉnh thoảng đi lang thang ở mấy cái shop ở quận Ura-Harajuku nhằm tìm kiếm những đôi giày hiếm, nhưng đến lúc mua thì lại lên mạng để kiếm những đôi giày rẻ hơn.

Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 2.
Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 3.
Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 4.

8. Akari Tsumugi

  Akari Tsumugi sinh năm 1998, gia nhập lĩnh vực phim người lớn từ năm 2017 dưới tư cách diễn viên độc quyền của hãng IdeaPocket. Khi khởi đầu sự nghiệp, cô nàng được đánh giá rất cao bởi nhan sắc rạng ngời cùng thân hình mảnh mai, yểu điệu rất thu hút phái mạnh. Năm 2018, cô nàng từng được đề cử vào top 10 tân binh phim người lớn xuất sắc nhất và đoạt một giải nhỏ tại giải thưởng Fanza Adult Award.

Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 5.

Trong số các người đẹp trẻ tuổi của thế hệ các nữ diễn viên phim người lớn, Akari Tsumugi có lẽ là người có sở thích giống với con gái Việt Nam nhất - thích Kpop, mê uống trà sữa, hay đi ăn vặt, nghiện xem Youtuber ăn uống. Chính vì thế, cô nàng đã có được rất nhiều fan tới từ xứ sở hình chữ S cũng như các nước Đông Á khác.

Akari Tsumugi cũng từng nói về tiêu chuẩn chọn chồng của cô nàng. Theo đó, gu của cô gái sinh năm 1998 là không cần quá đẹp trai, bóng bẩy và dẻo miệng. Thứ mà cô nàng đơn giản là chân thành, tử tế và chấp nhận tính cách vừa bà già, vừa trẻ con của cô nàng là được. Rõ ràng, đây là tiêu chuẩn trong mơ của rất nhiều chàng trai rồi.

Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 6.
Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 7.
Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 8.

9. Nina Amin

Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 9.

 Nina Amin sinh năm 1997, là một trong những thiên thần mới nổi của lĩnh vực phim người lớn trong năm 2019 vừa qua. Cô nàng gia nhập vào công ty S1 vào giữa năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên chú ý nhất bởi nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, thân hình chuẩn như siêu mẫu với chiều cao 160 cm và số đo 3 vòng là 85 - 55 - 87.

Với nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, không khó hiểu vì sao cô nàng xinh đẹp này được chú ý đến như vậy. Không chỉ được fan trong nước quan tâm, Amin đã có rất nhiều người hâm mộ đến từ các quốc gia và khu vực lân cận như Hàn Quốc, Đài Loan, v.v...

Được biết với tính cách nhí nhố, tưng tửng nhưng cũng rất đáng yêu, cô nàng rất được các fan trong và ngoài Nhật Bản yêu mến. Ngoài ra, cô nàng cũng chịu khó tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội nữa. Vậy nên, không khó hiểu vì sao Nina Amin luôn giữ được sức hút lớn và nằm trong top những mỹ nhân được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 10.
Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 11.
Loạt mỹ nhân trẻ tuổi vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3) - Ảnh 12.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.