Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.2)

Có rất nhiều mỹ nữ ở lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản sinh ra vào năm con Hổ.

4. Akari Tsumugi

Akari Tsumugi sinh ngày 31/3/1998, gia nhập lĩnh vực phim người lớn từ năm 2017 dưới tư cách diễn viên độc quyền của hãng IdeaPocket. Khi khởi đầu sự nghiệp, cô nàng được đánh giá rất cao bởi nhan sắc rạng ngời cùng thân hình mảnh mai, yểu điệu rất thu hút phái mạnh. Năm 2018, cô nàng từng được đề cử vào top 10 tân binh phim người lớn xuất sắc nhất và đoạt một giải nhỏ tại giải thưởng Fanza Adult Award.

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.2) - Ảnh 1.

Trong số các người đẹp trẻ tuổi của thế hệ các nữ diễn viên phim người lớn, Akari Tsumugi có lẽ là người có sở thích giống với con gái Việt Nam nhất - thích Kpop, mê uống trà sữa, hay đi ăn vặt, nghiện xem Youtuber ăn uống. Chính vì thế, cô nàng đã có được rất nhiều fan tới từ xứ sở hình chữ S cũng như các nước Đông Á khác.

Akari Tsumugi cũng từng nói về tiêu chuẩn chọn chồng của cô nàng. Theo đó, gu của cô gái sinh năm 1998 là không cần quá đẹp trai, bóng bẩy và dẻo miệng. Thứ mà cô nàng đơn giản là chân thành, tử tế và chấp nhận tính cách vừa bà già, vừa trẻ con của cô nàng là được. Rõ ràng, đây là tiêu chuẩn trong mơ của rất nhiều chàng trai rồi.

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.2) - Ảnh 2.
Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.2) - Ảnh 3.

5. Mia Nanasawa

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.2) - Ảnh 4.

Mia Nanasawa sinh ngày 13/12/1998, gia nhập ngành giải trí vào tháng 11/2017 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên của công ty Moodyz trong suốt 3 năm vừa qua. Cô thường được các fan gọi với biệt danh thân thiết Mya-chan.

Cô nàng khá là "thấp bé nhẹ cân" khi chỉ cao 145 cm, với số đo 3 vòng là 79-54-80 cm. Tuy nhiên, Mia sở hữu nhan sắc khá bắt mắt, đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng nên được rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Vào năm 2019, Mia Nanasawa đã được đề cử ở hạng mục tân binh xuất sắc tại giải thưởng phim 18+ Fanza Adult Award.

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.2) - Ảnh 5.

Ở ngoài đời, Mia là  người rất yêu thích nấu ăn và cosplay. Theo cô nàng chia sẻ, hồi còn học ở trường, cô nàng đã tham gia vào 1 câu lạc bộ "chỉ suốt ngày ăn và ăn". Dù vậy, Mia cũng tự tin cho rằng khả năng nấu nướng của mình cũng không hề tồi chút nào.

Một trong những sở thích khác của cô nàng này là chơi game. Nhưng theo Mia chia sẻ, hồi còn nhỏ thì cô nàng không quá dư dả, thế nên cô nàng thường hay làm người mẫu và cosplay để có thể kiếm tiền trang trải cho sở thích này. Dù vậy, cô nàng đã khám phá sở thích mời của mình - được mọi người chú ý và ngắm nhìn.

3. Meguri

Meguri là một trong những nữ diễn viên phim 18+ nổi tiếng tại Nhật Bản trong khoảng thời gian những năm 201x. Sở hữu vòng 1 nóng bỏng, khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nuột nà, người đẹp sinh năm 1989 đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất trong làng phim 18+ Nhật Bản.

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.2) - Ảnh 6.

Vào năm 2017, Meguri đã chính thức giải nghệ sau khoảng thời gian dài làm việc trong lĩnh vực này. Tuy vậy, Meguri không rời hẳn khỏi làng giải trí mà chỉ không còn đóng phim người lớn, chuyển sang hoạt động ở 1 số lĩnh vực khác như người mẫu, tham gia sự kiện, v.v... Tuy vậy, việc cô nàng rời khỏi lĩnh vực này khiến cho khá nhiều fan hâm mộ của cô nàng tỏ ra nuối tiếc.

Vào cuối năm 2019, Meguri đã công bố thông tin đầy bất ngờ - cô sẽ chính thức trở lại với lĩnh vực phim 18+. Thông tin này khiến rất nhiều fan của Meguri hết sức háo hức, trong đó có cả các fan đến từ Việt Nam. 

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.2) - Ảnh 7.

Tuy vậy, khá là không may mắn cho mỹ nhân sinh năm 1989 là quay lại chưa được bao lâu thì dịch bệnh xảy ra, khiến các hoạt động giải trí và kinh doanh ở xứ sở hoa anh đào phải đóng cửa tạm thời. Bản thân Meguri cũng chia sẻ rằng cô cũng sẽ ngừng hoạt động của mình 1 thời gian dài, cho đến tận bây giờ thì cô vẫn chưa trở lại với công việc diễn viên 18+. Ở thời điểm hiện tại, Meguri dường như dành nhiều thời gian cho việc làm một YouTuber.