Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ

Dù không có quá nhiều thời gian, thế nhưng những cô gái này cũng sẵn sàng bỏ thời gian cày game mỗi khi có dịp.

Từ lâu nay, xứ sở hoa anh đào Nhật Bản vốn được biết đến như là một trong những quốc gia đứng đầu trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Đất nước này cũng được biết đến như một trong những nơi có người dân chơi game với mật độ cao nhất nhì trên thế giới. Hầu như bất kỳ ai, từ trẻ đến già cũng đã từng chơi qua trò chơi điện tử một lần trong đời.

Cũng giống như những người làm việc ở ngành nghề khác, các nữ diễn viên phim người lớn hầu hết cũng là fan ruột của trò chơi điện tử. Dù không phải lúc nào cũng dư dả thời gian, thế nhưng những cô gái này cũng sẵn sàng ngồi cày game mỗi khi có dịp. Hãy cùng điểm qua những cái tên chơi game nổi tiếng nhất trong lĩnh vực phim người lớn ở dưới đây. 

1. Tadai Mahiro

Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 1.

Tadai Mahiro được biết đến như diễn viên phim người lớn mới nổi trong năm 2019. Thậm chí cô nàng cũng đã từng giành được giải thưởng tân binh xuất sắc nhất hồi đầu năm nay. Cô gái sinh năm 2000 là một game thủ thực sự và rất thích stream mỗi khi có thời gian rảnh. Cô nàng cũng có hẳn 1 góc chơi điện tử trông khá "xịn xò" và thậm chí còn từng chụp ảnh gravure với dành máy chơi game của mình.

Được biết, tựa game yêu thích của Mahiro chính là Liên Minh Huyền Thoại - tựa game MOBA nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, thỉnh thoảng Mahiro cũng có chơi tựa game bắn súng CS:GO.

Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 2.
Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 3.
Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 4.

2. Kana Momonogi

Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 5.

 Kana Momonogi là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất của làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào. Nữ diễn viên sinh năm 1996 là một fan cuồng của PUBG. Được biết, cô nàng dành khá nhiều chơi thời gian để chơi PUBG phiên bản mobile. Đã có lần, cô gái có biệt danh Momokan này từng bỏ thời gian để tới xem giải thi đấu PUBG tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Ngoài ra, cô nàng cũng thỉnh thoảng chia sẻ khoảnh khắc mình chơi game lên mạng xã hội với fan hâm mộ. 

Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 6.
Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 7.
Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 8.

3. Hitomi Tanaka

Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 9.

 Trong các tựa game thuộc thể loại "đấu trường sinh tử", Fortnite hiện vẫn là tựa game có sức thu hút lớn nhất đối với các game thủ. Không chỉ vậy, tựa game này thu hút được khá nhiều người nổi tiếng, từ ca sĩ, cầu thủ bóng đá cho tới diễn viên phim người lớn, bao gồm nữ diễn viên phim người lớn Hitomi Tanaka.

Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 10.

Được biết, nữ diễn viên đã bắt đầu chơi tựa game này từ tháng 6 do được bạn bè rủ rê. Thế nhưng phải mãi đến thời gian gần đây, Hitomi mới bắt đầu stream game trên Twitch. Một điều khá thú vị là Hitomi lại sử dụng chiếc máy Nintendo Switch để chơi Fortnite chứ không dùng PC hay PS4.

Dù vậy, lịch của cô là khá bận rộn, thế nên thời gian xuất hiện online của Hitomi là khá ít. Thế nhưng cô cũng đã có được hơn 24 nghìn người theo dõi trên Twitch, một con số mà cả các streamer chuyên nghiệp cũng phải nể. 

4. Yoshioka Hiyori

Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 11.

 Yoshioka Hiyori, sinh năm 1999, là một trong tân binh phim người lớn mới nổi của công ty S1. Cô nàng còn được biết đến như 1 "con nghiện" tựa game đấu trường sinh tử Apex Legends. Hiyori đã không ít lần khoe hình ảnh đang chơi Apex hay đứng top 1 trong tựa game này trên mạng xã hội.

Loạt sao nữ phim người lớn mê chơi game chẳng kém gì game thủ thực thụ - Ảnh 12.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.