Mỹ nhân 18+ ngực khủng tâm tình chuyện nghề, tiêt lộ vì sao không dễ để thành công

Là một diễn viên kỳ cựu trong ngành công nghiệp 18+, Aika Yumeno đã có rất nhiều kỷ niệm và kinh nghiệm với nghề này.

Aika Yumeno sinh ngày 26/8/1994, là một trong những diễn viên kỳ cựu bậc nhất của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cô bắt đầu sự nghiệp khi chỉ mới 18 tuổi và đang là diễn viên độc quyền của S1, studio nổi tiếng nhất Nhật Bản ở thời điểm hiện tại.

Mỹ nhân 18+ ngực khủng tâm tình chuyện nghề, tiêt lộ vì sao không dễ để thành công - Ảnh 1.

Ngay từ khi mới xuất hiện trong làng giải trí, Aika Yumeno đã gây ấn tượng với thân hình vô cùng nóng bỏng cùng vòng 1 căng đầy. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, thân hình của cô nàng khá bé, thậm chí nhỏ hơn rất nhiều so với những gì mọi người tưởng tượng - cô nàng chỉ cao có 149 cm, số đo 3 vòng 79 - 52 - 78 (được đo khi debut từ năm 2013). Theo thời gian, giờ thân hình của cô nàng cũng đã có chuyển biến khá nhiều và giờ vòng 1 đã lên tới cỡ H.  

Mới đây trong năm 2021 này, Aika Yumeno đã đạt tới con số 100 sản phẩm cho công ty của mình. Đây là một trong những thành tích hiếm hoi mà rất ít nữ diễn viên 18+ đạt được trong sự nghiệp, nhất là với một diễn viên độc quyền như cô nàng. Theo cô gái sinh năm 1994 chia sẻ, cô nàng cũng rất vui và có tâm trạng rất tốt vì đạt tới một kỷ lục đặc biệt như vậy cho bản thân.

Mỹ nhân 18+ ngực khủng tâm tình chuyện nghề, tiêt lộ vì sao không dễ để thành công - Ảnh 2.

Nhớ lại những ngày đầu tiên khi vào nghề, Aika cho biết cô nàng không hề biết gì nhiều về ngành công nghiệp 18+. Cô nàng được chỉ bảo để làm tốt tất cả những gì có thể. Lần đầu tiên cởi đồ ra tại trường quay, Aika còn bị đánh giá là tệ quá. Tuy nhiên, lý do không phải là do cô nàng làm dở, mà do cô nàng làm mọi thứ quá nhanh, dẫn đến việc bị đạo diễn mắng vì làm hỏng việc.

Với Aika Yumeno, cô nàng còn chưa hiểu rằng vị trí của mình lúc đó là để cho người khác ngắm nhìn. Cô nàng cảm thấy nhẹ nhõm sau khi hoàn thành sản phẩm đầu tiên và phải đến tập thứ 2 thì mới có thể làm tốt được. Dù vậy, năm đầu tiên làm diễn viên 18+ cũng khá vất vả bởi cô nàng không có một người phụ trách cho riêng mình, thế nên mỗi lần lên hình lại có một người phụ trách khác nhau cho sản phẩm của cô. Trong năm đầu tiên, các sản phẩm của Aika đều rất khó và khiến cô nàng nhớ mãi.

Mỹ nhân 18+ ngực khủng tâm tình chuyện nghề, tiêt lộ vì sao không dễ để thành công - Ảnh 3.

 Bản thân Aika Yumeno từng ra nhập vào ngành AV rất sớm. Cô nàng từng có dự định, đến tuổi 20 rồi sẽ giải nghệ và phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt mình. Nhưng cuối cùng số phận đưa đẩy và cô nàng quyết định tiếp tục công việc hiện tại và tiếp tục công việc cho đến tận bây giờ.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.