Mỹ nhân 18+ top 1 Nhật Bản chia sẻ cú sốc quá khứ, từng định giải nghệ vì không chịu được áp lực

Minami Aizawa từng leo lên ngôi cao nhất trong ngành công nghiệp 18+, nhưng cô nàng lại có một khoảng thời gian dài rời xa ngành công nghiệp này.

Aizawa Minami, còn được biết đến với nickname là Minya, sinh ngày 14/6/1996. Cô bắt đầu sự nghiệp AV vào tháng 9 năm 2016 với tư cách diễn viên độc quyền của hãng IdeaPocket. Vào giữa năm 2019 vừa qua, nữ diễn viên 23 tuổi đã gặt hái thành công lớn khi lên ngôi hậu của giải thưởng Fanza Adult Award một cách đầy bất ngờ. Sau Arina Hashimoto, Minya là người thứ 2 sinh năm 96 lên ngôi hậu tại giải thưởng này.

Mỹ nhân 18+ top 1 Nhật Bản chia sẻ cú sốc quá khứ, từng định giải nghệ vì không chịu được áp lực - Ảnh 1.

 Ngoài ra, Aizawa Minami cũng là một trong những người mẫu ảnh "đắt hàng" tại Nhật Bản. Cô nàng cũng rất được lòng các fan hâm mộ trong nước và quốc tế khi thường xuyên tương tác với fan trên mạng xã hội.

Cho tới nay, Minami đã có năm thứ 5 trong nghề. Điều này không khiến Minami bất ngờ, nhưng khiến cho cô nàng có chút hồi tưởng vì không nghĩ mình có thể tiến xa đến vậy. Ban đầu, Minami chỉ định làm vài năm cho đến khi đến hết hợp đồng và cô sẽ vĩnh viễn biến mất.

Mỹ nhân 18+ top 1 Nhật Bản chia sẻ cú sốc quá khứ, từng định giải nghệ vì không chịu được áp lực - Ảnh 2.

Dù vậy, mọi chuyện lại xảy ra phức tạp hơn những gì cô nàng nghĩ. Minami từng gặp rắc rối với gia đình khi bị bạn bè phát hiện rằng đang tham gia vào công việc diễn viên 18+. Thời điểm đó, cô gái trẻ cảm thấy rất phiền phức và lo âu, nhưng rất may là mọi thứ lại được tiếp tục suôn sẻ. Nghĩ lại về điều này, Minami rất cảm ơn mọi người trong công ty cũng như fan hâm mộ đã ủng hộ cô để đi tiếp con đường này.

Sau khoảng thời gian này, Minami Aizawa đã đạt được thành tích lớn nhất trong sự nghiệp. Cô nàng cảm thấy rất hạnh phúc, tuy nhiên việc chủ tịch công ty, người quản lý chính thức, của cô nàng qua đời đã để lại một khoảng trống rất lớn trong trái tim cô nàng. Sau việc này, cô nàng đã thực sự muốn giải nghệ và sụt cân một cách kinh khủng. Có thời điểm, Minami Aizawa chỉ còn nặng chưa tới 36 kg.

Mỹ nhân 18+ top 1 Nhật Bản chia sẻ cú sốc quá khứ, từng định giải nghệ vì không chịu được áp lực - Ảnh 3.

Dù vậy, cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Vẫn còn rất nhiều các fan hâm mộ ủng hộ và mong muốn cô nàng đứng dậy sau sự kiện của người quản lý. Hiện tại, cô gái sinh năm 1996 đã phục hồi và cố gắng ăn uống, tập luyện đều đặn để hồi phục cơ thể. Sau đó, cô nàng đã cố gắng chăm chỉ và làm việc chuyên nghiệp một cách tối đa để có thể trở lại thành diễn viên top đầu nhằm cạnh tranh với những người đẹp khác.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush