Mỹ nhân Sora Aoi công bố đã mang thai 5 tháng

Nữ diễn viên Nhật Bản đón tin vui sau một năm kết hôn và sẽ sinh em bé vào đầu năm sau.

Vào đầu năm nay, nữ diễn viên đình đám hàng đầu của làng phim người lớn Nhật Bản, Sora Aoi tuyên bố kết hôn đã tạo nên một cú sốc cho những người hâm mộ. Mặc dù cô đã giải nghệ và rút lui khỏi ngành này từ lâu, thế nhưng mọi người không khỏi bất ngờ, nhưng tất cả các fan đều nhiệt thành chúc phúc cho Sora Aoi.

Mỹ nhân Sora Aoi công bố đã mang thai 5 tháng - Ảnh 1.

Người đẹp Nhật Bản kết hôn vào đầu năm 2018.

Được biết cô và chồng tham gia sự kiện ở Đài Loan vào ngày 10/12 vừa qua. Đây cũng là lần đầu tiên họ cùng nhau có mặt tại một sự kiện công khai trước công chúng. Trả lời trang Ettoday, nữ diễn viên xinh đẹp đã tiết lộ rằng mình mang bầu 5 tháng. Hiện tại, tâm trạng của cả gia đình là đang rất xúc động và háo hức khi sắp được chào đón thành viên mới. 

Mỹ nhân Sora Aoi công bố đã mang thai 5 tháng - Ảnh 2.

Sora Aoi lần đầu tiên xuất hiện cùng chồng.

Theo chính Sora Aoi cho biết, bản thân cô không hề dễ thụ thai. Từ khi kết hôn, cô thường xuyên thăm khám bác sĩ, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị để có con. Cô cảm thấy mình đã may mắn khi được  hoàn thành tâm nguyện làm mẹ ở tuổi 35.

Mỹ nhân Sora Aoi công bố đã mang thai 5 tháng - Ảnh 3.

Mặc dù đã giải nghệ đóng phim người lớn, thế nhưng Sora Aoi vẫn có được rất nhiều người hâm mộ. Cô đã từng lo lắng vì sẽ bị mất fan sau khi lấy chồng, thế nhưng cô đã thực sự bất ngờ khi vẫn được rất nhiều người ủng hộ. Hiện tại, nữ diễn viên Nhật Bản vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động đóng phim, quảng bá cho tới đầu năm sau rồi mới chính thức nghỉ để sinh em bé.