Mỹ nữ 18+ chia sẻ bí mật thù lao ngành phim người lớn, tiết lộ lý do không quay lại với nghề

Mion Sonoda đã tiết lộ bí mật thù lao của ngành phim 18+ cũng như lý do cô nàng không quay lại với nghề.

Mion Sonoda sinh năm 1995 tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản và là một trong những mỹ nữ phim người lớn rất được yêu thích. Bắt đầu trình làng vào năm 20 tuổi, với sự chuyên nghiệp trong công việc cùng nhan sắc xinh đẹp của mình, Mion được đánh giá rất cao và đã từng nhận được nhiều đề cử tại các giải thưởng phim người lớn. Có thể nói rằng, cô nàng đã gặt hái khá nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tuy vậy, không giống với nhiều mỹ nhân phim người lớn khác có sự nghiệp đang lên, cô nàng lại thông báo sẽ giải nghệ vào đầu tháng 9/2019. Lý do mà Mion đưa ra là cô nàng mắc bệnh và không thể duy trì đủ sức khỏe để theo đuổi công việc này. 

Mỹ nữ 18+ chia sẻ bí mật thù lao ngành phim người lớn, tiết lộ lý do không quay lại với nghề - Ảnh 1.

Sau khi hoàn thành xong công việc, Mion Sonoda không hề giấu danh tính như các diễn viên khác, cô nàng vẫn tiếp tục hoạt động trên mạng xã hội và giao lưu với fan hâm mộ. Hầu hết các chia sẻ của Mion chủ yếu nói về chuyện làm đẹp, quần áo, mua sắm hay thỉnh thoảng mở livestream để chat giao lưu với người hâm mộ. 

Ngoài ra, cô nàng cũng xuất hiện trên kênh của 1 cô bạn là Youtuber Serikamacho để nói về chuyện làm đẹp linh tinh các thứ. Trong số mới nhất gần đây, Mion có hé lộ 1 vài chi tiết về công việc "sekushi joyu" (sexy actress) của mình.  

Mỹ nữ 18+ chia sẻ bí mật thù lao ngành phim người lớn, tiết lộ lý do không quay lại với nghề - Ảnh 2.

Theo Mion chia sẻ, thời kỳ mà cô nàng mới bước chân vào ngành AV khá tăm tối và phức tạp. Để có thể ký hợp đồng với 1 studio lớn, các cô gái này bắt buộc phải qua giới thiệu của agency để có cơ hội được lên phim. Sau khi được ký hợp đồng rồi, các công ty này sẽ cắt phế 1 số tiền khá đáng kể, rơi vào khoảng từ 60 - 70%. 

Bản thân Mion Sonoda là 1 người khá may mắn vì được ký hợp đồng với S1 và Prestige. Đây là 2 studio thuộc vào hàng lớn trong ngành công nghiệp phim người lớn, đồng thời cô nàng còn là diễn viên độc quyền, nên chỉ phải đóng 1 phim/tháng và được trả lương cao hơn bình thường. 

Mỹ nữ 18+ chia sẻ bí mật thù lao ngành phim người lớn, tiết lộ lý do không quay lại với nghề - Ảnh 3.

 Bây giờ thì việc trả lương cho các diễn viên AV đã trải qua nhiều thay đổi so với trước đây, thế nên thu nhập của các cô gái tham gia ngành này cũng đã tăng lên khá nhiều. Tuy nhiên, số tiền mà họ bị công ty quản lý cắt đi vẫn hoàn toàn có khả năng rơi vào khoảng 50%.

Về cá nhân Mion, tháng thu nhập cao nhất mà Mion nhận được rơi vào khoảng 3 triệu yen (khoảng 653 triệu VND). Trước đây, đã có tin đồn rằng Minamo Nagase, cũng là 1 diễn viên độc quyền của hãng Prestige, và nhận được 3 triệu yen sau khi trình làng phim đầu tiên. Tuy nhiên, Mion thì nói rằng luật bất thành văn của ngành AV là các chị em không được tiết lộ lương của nhau ra, thế nên chỉ nói là không biết gì cả.

Mỹ nữ 18+ chia sẻ bí mật thù lao ngành phim người lớn, tiết lộ lý do không quay lại với nghề - Ảnh 4.

Về việc quay lại với ngành AV, Mion khẳng rất nhiều lần rằng sẽ không quay lại với công việc 18+ này. Bản thân Mion cũng nói khá nhiều về vấn đề sức khỏe và đang cố gắng chuyển mình sang đi làm nhiều việc khác, thế nên các fan đừng hy vọng rằng cô nàng sẽ quay lại được với nghề này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.