Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới

Vì cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu đôi lứa, những người này đã sẵn sàng kết hôn với đồ vật, thú cưng trong nhà hay thậm chí là chính bản thân mình.

Chúng ta thường đùa nhau rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu. Tuy chưa biết câu nói này có bao nhiêu phần trăm là sự thật nhưng nó cũng đủ mạnh để khiến nhiều người mất niềm tin vào cuộc sống. Sợ bị tổn thương, sợ phải đau đớn, những người này sẵn sàng kết hôn với những đối tượng mà không ai có thể ngờ đến.

1. Kết hôn với máy tính

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 1.

Vài năm trước, anh chàng Chris Sevier từng khiến bao người ngỡ ngàng khi mạnh dạn đi kiện chính quyền bang Utah vì họ nhẫn tâm cản trở cuộc hôn nhân của anh với chiếc Macbook yêu quý.

2. Kết hôn với pizza

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 2.

Ám ảnh bởi những mâu thuẫn trong tình yêu, một chàng trai trẻ tuổi người Nga đã quyết định cưới bánh pizza làm vợ. Dù gặp nhiều lời bàn tán nhưng anh vẫn rất hạnh phúc về cuộc hôn nhân này.

3. Kết hôn với mèo

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 3.

Đau khổ và mất niềm tin khi cuộc tình 7 năm chấm dứt, nhà thiết kế trang web Barbarella Buchner đã nhận ra rằng chỉ mèo mới đem lại hạnh phúc cho mình và quyết định kết hôn rất chớp nhoáng.

4. Kết hôn với tảng đá

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 4.

Vì cảm thấy mình được che chở và bảo vệ, nữ nghệ sĩ người Anh Tracey Emin đã lập tức kết hôn với một tảng đá trong vườn nhà. Cô tin rằng dù chuyện gì xảy ra, "người ấy" sẽ luôn bên cạnh và đồng cảm với mình.

5. Kết hôn với nhân vật giả tưởng

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 5.

Nene Anegasaki là người đàn ông đầu tiên ở Nhật quyết định làm đám cưới với nhân vật giả tưởng. Trước sự chứng kiến của nhiều người, anh đã chính thức nên duyên vợ chồng với cô nàng Love Plus trong trò chơi Nintendo DS vào năm 2009.

6. Kết hôn với chính mình

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 6.

Cảm thấy tổn thương sau cuộc ly hôn cách đây 10 năm, cô Beautiful Existence đã mạnh dạn đổi tên thành Desiree Longabaugh để kết hôn với chính mình. Có như vậy, cô mới không đau khổ nữa.

7. Kết hôn với điện thoại

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 7.

Vì phải lòng chiếc iPhone của mình, anh Aaron Chervenak, 34 tuổi đã quyết định kết hôn trước sự bàng hoàng của nhiều người. Dù vậy, ai cũng cho rằng chỉ 18 tháng nữa thôi, Aaron sẽ sớm ly hôn và đi tìm hạnh phúc ở một chiếc điện thoại xịn hơn thế.

8. Kết hôn với ngựa

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 8.

Năm 2014, toà án tối cao Đan Mạch từng đau đầu khi phải giải quyết cuộc hôn nhân của cô Milanja Broskvit với một chú ngựa. Và bản thân Milanja vẫn quả quyết rằng dù khác nhau về giống loài nhưng "vợ chồng" cô xứng đáng được hưởng công bằng và hạnh phúc.

9. Kết hôn với đu quay

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 9.

Ngay từ phút đầu gặp mặt, cô Linda Ducharme đến từ bang Florida, Mỹ đã phải lòng chiếc đu quay Ferris. Cảm thấy đây chính là đây chính là định mệnh của đời mình, cô đã quyết định kết hôn với vật thể kì quặc này trước sự chứng kiến của cha xứ và người thân.

10. Kết hôn với cái cây

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 10.

Đối với ông Richard Torres, người vợ lý tưởng không phải là cô nàng xinh đẹp hay bà nội trợ đảm đang mà đơn giản chỉ là một cái cây mà thôi. Để chứng minh tình yêu của mình, ông đã tổ chức đám cưới long trọng trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

11. Kết hôn với dê

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 11.

Quá cô đơn sau nhiều năm "gà trống nuôi con", cụ ông 74 tuổi Aparecido Castaldo, người Brazil đã nảy sinh tình cảm và quyết định cưới luôn con dê Carmelita của mình. Không những thế, ông còn luôn dành những lời hoa mỹ để tôn vinh "người vợ" tuyệt vời này.

12. Kết hôn với chó

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 12.

Vì bị rủa rằng nếu cưới một người đàn ông thì sẽ gây ra cái chết cho cả gia đình và cộng đồng nên cô Mangli Munda đành phải cưới một chú chó để phá vỡ lời nguyền này. Tuy nhiên, đám cưới của cô vẫn được tổ chức linh đình theo đúng tục lệ truyền thống.

13. Kết hôn với rắn

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 13.

Vì tin rằng rắn hổ mang chính là người yêu từ kiếp trước của mình nên anh nông dân người Ấn Độ Sandeep Patel đã cưới luôn con vật nguy hiểm này về làm vợ. Dù vậy, hôn lễ đã bị huỷ ngay khi bị cảnh sát phát hiện.

14. Kết hôn với lửng hoang

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 14.

Vài năm về trước, người đàn ông vô gia cư Jack Davies từng khiến truyền thông Anh điên đảo khi quyết định làm đám cưới với một con lửng hoang. Thậm chí, hôn lễ của ông còn nhận được vô số lời bàn tán, xôn xao của người dân địa phương nữa.

15. Kết hôn với tháp Eiffiel

Mãi không có người yêu, những kẻ này đã chọn kết hôn với thứ ít ai nghĩ tới - Ảnh 15.

Vốn là một cựu chiến binh, cô Erika La Tour Eiffel tới từ San Francisco luôn đặc biệt yêu mến các đồ vật. Trước khi làm đám cưới với tháp Eiffiel, cô từng phải lòng mảnh hàng rào, cây cung và cả bức tường Berlin.

(Nguồn: Tổng hợp)