Tại một sự kiện preview về tựa game Marvel's Spider-Man do Sony Interactive Entertainment tổ chức, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Giám đốc sáng tạo Bryan Intihar, người đã chia sẻ một số chi tiết thú vị và thông tin đầy đủ về trò chơi sắp ra mắt.
Có khá ít nhân vật trong game sở hữu những thiết kế riêng biệt. Khi được hỏi nhân vật nào đem lại nhiều khó khăn nhất để hoàn thành, Intihar đã đề cập đến Electro: thiết kế "starface" ban đầu đáng ra là không thành công, nhưng nhóm thiết kế vẫn có thể làm việc để tạo ra vết sẹo trên mặt của nhân vật này. Đối với mỗi nhân vật, họ nhìn vào các đặc điểm vật lý và lựa chọn màu sắc. Trên hết, họ coi trọng lịch sử và các truyền thuyết đằng sau của nhân vật đó và cách để họ có thể được hiện đại hóa. Theo Intihar, đó là thứ mà các bộ phim cũng đã làm được thực sự tốt, ví dụ như đối với Vulture. Ngoài nhân vật Electro, Silver Sable cũng là một nhân vật đem lại "rất nhiều niềm vui" khi thiết kế. Nhóm nghiên cứu tôn trọng truyền thống của các nhân vật, nhưng họ không ngại để thay đổi hay thêm thắt một vài chi tiết vào đó.
Series Ultimate Spider-Man là một nguồn cảm hứng cho Insomniac vì nó cho thấy rằng có thể đặt Mary Jane trong một vai trò khác, cùng với thực tế là trong tác phẩm truyện tranh gần đây cô ấy đang làm việc cho Tony Stark. Nói về Mary Jane, Intihar giải thích rằng cô ấy không quá khó để nắm bắt, và cô ấy nắm giữ được cảm giác của một người rất có siêu năng lực.
Intihar chia sẻ rằng nhóm nghiên cứu đã không thực sự xem xét việc bao gồm sự xuất hiện của Avengers. Trước hết, Square Enix đang tạo ra một trò chơi chuyên dụng. Ngoài ra, thật khó để có được bản quyền của Spider-Man và các đồng đội của anh ấy ngay lập tức. Ưu tiên của nhóm là dành tất cả thời gian và sự chú ý mà họ có thể tập hợp để đạt được điều đó.
Cuối cùng, chúng tôi đã hỏi Intihar rằng liệu câu chuyện sẽ có một cái kết hoàn toàn khép kín, hay có thể nhóm nghiên cứu đã để lại khả năng cho phần tiếp theo trong cốt truyện, và liệu có thể biến trò chơi thành một loạt phim với phần tiếp theo tương lai. Câu trả lời của ông ấy khá đơn giản nhưng chắc chắn thú vị: "Tôi thích nghĩ về tương lai."
Trò chơi được phát hành vào ngày 7 tháng 9 dành riêng cho PS4. Bạn đã có thể đặt hàng trước PS4 Pro phiên bản giới hạn mới được tiết lộ và bản thân trò chơi trên Amazon.