Mr. Bean lại bị "khai tử" trên mạng xã hội facebook khiến fan phẫn nộ

Xuất hiện từ hôm qua, bức ảnh với nội dung R.I.P Mr. Bean đã hút gần 100.000 người chia sẻ, cho rằng nam tài tử đã qua đời.

Trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền "chóng mặt" một bức ảnh với nội dung Mr. Bean - Rowan Atkinson qua đời. Dù chưa được kiểm chứng nhưng bức ảnh này liên tục được nhấn nút Share rộng rãi.

Mr. Bean lại bị khai tử trên mạng xã hội facebook khiến fan phẫn nộ - Ảnh 1.

Bức ảnh với nội dung Mr. Bean qua đời vào ngày hôm qua 18/7/2018.

Nguồn tin được bắt đầu từ hôm qua 18/7, trên một fanpage, và tính đến thời điểm này đã có hơn 94.000 lượt chia sẻ cùng 10.000 bình luận. Hầu hết trong số đó gửi lời chia buồn, tiếc thương tới Mr.Bean tuy nhiên rất nhiều comment cho rằng đây chỉ là tin giả (fake) và tỏ ý phẫn nộ với trò câu fame quái ác này.

Mr. Bean lại bị khai tử trên mạng xã hội facebook khiến fan phẫn nộ - Ảnh 2.

ùng mạng sống của người khác để câu like, kiếm fame là hành động vô đạo đức.

Người dùng Mistu Sarkar cho rằng: "Đây là một bài đăng quá xấu hổ, ông ấy còn sống và vẫn ổn. Đội ngũ admin trang này nên thấy tự hổ thẹn với trò đùa này."

Thực tế, Rowan Atkinson đã nhiều lần bị đồn qua đời. Năm 2016, thông tin do các trang mạng đăng tải, trong đó nội dung ghi rõ Mr. Bean đã tự tử sau thời gian dài đối diện với bệnh trầm cảm. Đến khi Phóng viên trực tiếp liên lạc với quản lý Rowan và họ khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ, thiếu đạo đức.

Hay hồi năm 2012, ông bị thêu dệt thông tin tai nạn ô tô đột tử. Năm 2013, báo chí lại đưa tin ông tự sát sau khi bị đuổi khỏi đoàn phim Johnny English 3. 

Mr. Bean lại bị khai tử trên mạng xã hội facebook khiến fan phẫn nộ - Ảnh 3.

Nam tài tử được hàng triệu người trên khắp thế giới yêu quý, cũng vì thế mà ông hay bị lấy làm đề tài "câu fame".

Rowan Atkinson sinh năm 1955, được biết đến như vua hài nước Anh nhờ vai diễn Mr Bean trong loạt series phim cùng tên. Hồi năm 2015, ông gây tranh cãi khi quyết định bỏ vợ để sống cùng nữ diễn viên trẻ đẹp Louise Ford. Hai người gặp nhau khi đóng vai chính trong vở kịch Quartermaine's Terms vào năm 2013.