Mùa 4 của The Boys thả thính cho team the Seven mới

The Boys mùa 4 đã hé lộ một đội hình mới cho đội siêu anh hùng Vought của họ – The Seven sau khi các thành viên chính đã biến mất.

Xuyên suốt các sự kiện của The Boys mùa 3, đội siêu anh hùng ra mắt của Vought do Antony Starr Homelander dẫn đầu đã chứng kiến nhiều sự kiện khiến số lượng thành viên của nó giảm đi đáng kể.

Ngoài việc Starlight đào tẩu khỏi hàng ngũ của Vought, phần 3 còn chứng kiến cảnh Maeve giả chết và Homelander giết Black Noir trong cơn thịnh nộ.

Đã vài tháng trôi qua kể từ khi quá trình sản xuất kết thúc, tài khoản Twitter chính thức của tập đoàn hư cấu Vought International đang gợi ý về đội hình hoàn toàn mới cho The Boys mùa 4.

Với hình ảnh của ba thành viên còn lại của The Seven, Homelander, A-Train và The Deep, hình ảnh của mùa 2 đã được chỉnh sửa cũng bao gồm một Black Noir trở lại ( với việc cái chết của nhân vật này sẽ được che đậy bằng cách có một siêu nhân mới thế chỗ). Bài đăng cũng hứa hẹn rằng Homelander đang bận rộn tìm kiếm thêm các thành viên để gia nhập hàng ngũ của đội mình.

Trước đó các thông tin về 2 thành viên mới của The Seven đã không còn xa lạ với người hâm mộ, bao gồm 2 nhân vật Sister Sage và Firecracker. Hiện tại, người ta biết rất ít về các nhân vật này vì họ là nhân vật gốc không có mối tương quan trực tiếp nào trong nguyên tác truyện tranh.

Bí ẩn lớn hơn sẽ là ai sẽ là người cho vị trí thứ bảy và còn lại trong đội. Một lựa chọn khả dĩ khác có thể là nhân vật giấu tên bí ẩn do Jeffrey Dean Morgan thủ vai. Với nhiều giả thuyết của người hâm mộ cho rằng anh ấy có tiềm năng được chọn vào vai Hiệp sĩ Supe Tek, anh ấy có thể là một ứng cử viên sáng giá.