Nằng nặc đòi người yêu mặc đồ xịn đi chơi Noel, cô gái tuyên bố thà bỏ còn hơn yêu "hàng fake"

Biết bạn trai không có đồ "xịn", cô gái dùng những lời lẽ khó nghe để coi thường rồi "đá".

Chuyện yêu đương chẳng nói trước được điều gì, nay yêu thắm thiết, mai có thể là người dưng không chút tình nghĩa. Bởi vậy, trước khi quyết định lâu dài trong một mối quan hệ, mỗi người nên tìm hiểu kỹ đối phương để tránh việc phải nói lời "chia tay".

Như chàng trai trong chia sẻ dưới đây, ngỡ tưởng đã tìm được "chân ái" nhưng chợt nhận ra ta và nàng thuộc đẳng cấp khác nhau, không hợp nhau chỉ vì hai chữ "hàng hiệu". Cảm thấy bức xúc, chàng trai đã lên mạng "kể khổ" bằng loạt tin nhắn đọc xong ai cũng hiểu vấn đề.

Chẳng là, ta và nàng mới yêu nhau được 1 tuần nhưng đã "yêu anh, yêu em" ngọt xớt. Nhân dịp Noel, nàng hẹn chàng đi chơi cùng hội bạn, chàng chẳng ngần ngại đồng ý. Tuy nhiên, ngay sau đó, nàng lại "chơi khó" khi cho biết hội bạn có quy định 'phải có ít nhất một món đồ của Gucci trên người nhé!'. 

Hơn thế nữa, không được dùng hàng fake, mỗi khi sang mùa mới sẽ chọn một brand nào đấy để làm chủ đạo thời trang cho cả nhóm.

Nằng nặc đòi người yêu mặc đồ xịn đi chơi Noel, cô gái tuyên bố thà bỏ còn hơn yêu hàng fake - Ảnh 1.
Nằng nặc đòi người yêu mặc đồ xịn đi chơi Noel, cô gái tuyên bố thà bỏ còn hơn yêu hàng fake - Ảnh 2.

Thấy vậy, anh chàng cũng chia sẻ thật tình, bản thân không dư giả gì, lương thì cũng chỉ có 8 triệu/tháng, vì vậy, giờ mà mua Gucci thì cả tháng lương có khi cũng không đủ. Thấy vậy, cô gái bực mình quát: "Thế mặt mũi em để vào đâu, anh không lo được thì không phải yêu em nữa đâu!.Thà ế còn hơn chứ việc gì phải yêu thằng chuyên fake" 

Nằng nặc đòi người yêu mặc đồ xịn đi chơi Noel, cô gái tuyên bố thà bỏ còn hơn yêu hàng fake - Ảnh 3.

Chuyện tình tưởng sẽ tan từ đây nhưng anh chàng bất ngờ phát hiện mình có một đôi giầy Gucci ong replica có thể dùng tạm để qua mặt đám bạn người yêu. Ấy vậy nhưng cô nàng lại "xả" cho một trận: "Thôi anh lượn đi, anh rách, không hợp đâu. Đã chơi thì chơi hẳn đồ xịn vào anh ạ, nhà em dạy từ bé thế rồi, còn nhà anh chắc không dạy thế bao giờ ạ." 

Nằng nặc đòi người yêu mặc đồ xịn đi chơi Noel, cô gái tuyên bố thà bỏ còn hơn yêu hàng fake - Ảnh 4.
Nằng nặc đòi người yêu mặc đồ xịn đi chơi Noel, cô gái tuyên bố thà bỏ còn hơn yêu hàng fake - Ảnh 5.

Đọc đến đây, dân mạng được phen tức thay cho anh chàng. Biết là vậy nên ngay sau đó anh chàng đã "phản dame" cực mạnh bằng loạt chỉ trích: "Nhắc để mày hiểu: Đến lúc tao có tiền, tao sẽ đi giày Gucci đúng ý mày, quay lại tìm gặp mày. Nhưng là để dẫm gót giày lên mặt mày, lên mặt lũ bạn ngộ đồ hiệu chúng mày." 

Nằng nặc đòi người yêu mặc đồ xịn đi chơi Noel, cô gái tuyên bố thà bỏ còn hơn yêu hàng fake - Ảnh 6.

Cuộc tình chính thức tan từ đây.

Bên dưới, dân tình liên tục chúc mừng anh chàng vì "may mà mới yêu được 1 tuần" và đã sớm thoát khỏi cô nàng thích chơi đồ hiệu này!