Ngắm nhan sắc Madoka Shizuki, mỹ nhân 18+ Nhật Bản mê mệt những đôi giày thể thao

Madoka Shizuki có 1 tình yêu khá đặc biệt với những đôi sneaker hàng hiệu.

Những ai chơi sneaker ở 1 mức độ nào đấy thì chắc là sẽ biết tới thuật ngữ "sneakerhead". Đây là được dùng để miêu tả, ám chỉ những người có sưu tầm, tìm tòi, mua bán, có tình yêu và đam mê lớn dành cho những đôi giày thể thao bóng bẩy, sành điệu.

Sneakerhead thì có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi, trong mọi lĩnh vực, từ già đến trẻ, từ trai đến gái, làm việc trong mọi ngành nghề. Và trong ngành phim 18+, người tỏ ra đam mê nhất là 1 trong những tân binh được yêu thích nhất trong khoảng đầu năm 2020 của hãng Soft on Demand, Madoka Shizuki.

Ngắm nhan sắc Madoka Shizuki, mỹ nhân 18+ Nhật Bản mê mệt những đôi giày thể thao - Ảnh 1.

 Người đẹp sinh năm 1996 mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 1 vừa qua. Trước khi gia nhập làng phim 18+, Madoka từng là giáo viên mầm non. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương với đôi mắt to tròn, Madoka Shizuki ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhiều fan hâm mộ đến từ xứ sở hoa anh đào.

Ngắm nhan sắc Madoka Shizuki, mỹ nhân 18+ Nhật Bản mê mệt những đôi giày thể thao - Ảnh 2.

Một điều khác khiến rất nhiều người hâm mộ có cảm tình với Madoka chính là tình yêu của cô nàng với sneaker. Trên Instagram cá nhân, bức ảnh đầu tiên mà Madoka post lên chính khoe là đôi giày Air Jordan Retro High Shadow của mình. Dĩ nhiên, vẫn có những bức ảnh khoe nhan sắc và cuộc sống với người hâm mộ, tuy nhiên cô nàng dành phần lớn các bức ảnh để khoe những đôi giày mà cô nàng sở hữu như NMD Human Race, Nike Vapor Street Off-White, v.v...

Trong bài phỏng vấn đầu năm nay khi gia nhập ngành giải trí, cô nàng sinh năm 1996 này cũng nói sở thích của mình là sneaker. Cứ chiều chiều, cô em thỉnh thoảng đi lang thang ở mấy cái shop ở quận Ura-Harajuku nhằm tìm kiếm những đôi giày hiếm, nhưng đến lúc mua thì lại lên mạng để kiếm những đôi giày rẻ hơn.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.