Nghỉ Tết dương ở nhà làm gì? Tải ngay Game Ai là triệu phú Mobile về chơi thôi! Thắng giải còn được tiền thật đấy nhé!

Hãy nhanh tay tải ngay HQ Trivia, trò chơi mô phỏng Ai là triệu phú mà nếu thắng cuộc bạn sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền thật hẳn hoi đó.

Đây chính là tựa game đang "làm mưa làm gió" hàng triệu người trên toàn thế giới thời gian gần đây đấy. Ngoại trừ những câu hỏi "hóc búa", điểm nổi bật của HQ Trivia chính là nó sẽ được phát trực tiếp cho nhiều người chơi một lúc, tương tự gameshow Ai là triệu phú trên truyền hình đó.

Quy định của trò chơi này cũng không khác "nguyên gốc" là mấy. Người chơi sẽ nghe và trả lời 12 câu hỏi trắc nghiệm trong vòng 10 phút. Và nếu trở thành người thắng cuộc, bạn sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt đấy. Tuy nhiên, nếu có nhiều hơn 1 người trả lời đúng cả 12 câu hỏi thì tiền thưởng sẽ được chia đều cho tất cả.

Nghỉ Tết dương ở nhà làm gì? Tải ngay Game Ai là triệu phú Mobile về chơi thôi! Thắng giải còn được tiền thật đấy nhé!

Giờ "lên sóng" của HQ Trivia là 3 giờ chiều và 9 giờ tối theo giờ EST, khoảng 3 giờ sáng và 9 giờ sáng theo giờ Việt Nam. Khi mới đưa vào hoạt động, giải thưởng của tựa game này chỉ ở mức 100 - 250 USD (2 đến 6 triệu đồng). Tuy nhiên với lượng người chơi ngày một đông đảo, giá trị tiền thưởng ngày càng được nâng lên. Thậm chí có thời điểm, mức tiền đạt tới con số 20,000 USD (hơn 450 triệu đồng) với số lượng người chơi lên đến hàng trăm nghìn người.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay HQ Trivia để giải trí trong những ngày nghỉ lễ Tết dương năm nay? Vừa có được những giây phút thư giãn cùng gia đình, bạn bè, vừa biết thêm kiến thức và nếu may mắn, lại còn có được "lì xì". Quá tuyệt vời đúng không nào?