Người yêu cũ năn nỉ xin quay lại ngoài cửa, cô gái phũ phàng gọi cả công an phường đến "thu xếp"

Một khi đã không còn yêu thì đừng cố mà gây khó ở cho nhau, chẳng được tích sự gì đâu.

Tình yêu chắc chắn là thứ tình cảm ngọt ngào nhất trên thế giới này. Nó mang đến cho người ta động lực để cố gắng, giúp người ta có lý do để mỉm cười để hạnh phúc mỗi ngày. Thế nhưng tình yêu không phải lúc nào cũng êm đềm, nó cũng có xảy ra giữa hai người khiến chính người trong cuộc cũng không thể hiểu nổi.

Chuyện là mới đây, một cô nàng đã chia sẻ về chuyện lần thứ 3 cô chia tay người yêu vì thói "hơi tí là dỗi", thế nhưng chàng trai vẫn năm lần bảy lượt đến nhà người yêu cũ xin quay lại. Tất cả là do cái tính dở dở ương ương của chàng trai này.

Người yêu cũ năn nỉ xin quay lại ngoài cửa, cô gái phũ phàng gọi cả công an phường đến thu xếp - Ảnh 1.

"Mình có thằng người yêu cũ hãm lắm, ngày trước yêu nhau hơi tí là dỗi. Hôm sang nhà, nó tắm bắt mình sấy tóc. Mình bảo em đang bận thế là dỗi. 3 hôm ít nhắn tin cùng (ngày nào cũng nhắn nhưng số lượng ít, khoảng chục tin) nó cũng dỗi bảo rằng anh thích em lúc nào cũng nhắn tin với anh cơ.

Mình bảo là anh đi học thì em để anh học, nhắn tin nhiều ảnh hưởng, nó bảo anh đi học cũng chỉ ngồi chứ làm gì. Ủa, anh không làm gì đâu phải em cũng không làm gì đâu. Vừa học vừa làm mệt lắm. Hàng tỉ chuyện khác khiến mình phát điên. Chia tay hai lần chứng nào tật nấy nên cách đây một tuần mình chia tay hẳn".

Người yêu cũ năn nỉ xin quay lại ngoài cửa, cô gái phũ phàng gọi cả công an phường đến thu xếp - Ảnh 2.

 Dù vậy, chàng trai vẫn không chịu nổi việc thiếu đi cô gái và liên tục quay lại làm phiền người yêu cũ. Quá bực mình, cô gái đã gọi công an đến giải quyết và đưa người cũ lên phường vì tội quấy rối trật tự. 

"Hôm qua nó mò đến chỗ mình trọ, cứ đứng dưới gọi mình không nghe. Hắn hét lên. Mình điên tiết gọi công an, xong hắn bị người ta bắt lên phường, giữ hơn một tiếng. Không biết làm vậy có đúng không nhưng quá tam ba bận chẳng chấp nhận nổi', cô gái không ngại gọi công an đến lôi cổ bạn trai đi."

Người yêu cũ năn nỉ xin quay lại ngoài cửa, cô gái phũ phàng gọi cả công an phường đến thu xếp - Ảnh 3.
Người yêu cũ năn nỉ xin quay lại ngoài cửa, cô gái phũ phàng gọi cả công an phường đến thu xếp - Ảnh 4.

Ấy vậy nhưng khi về đến nhà, anh chàng vẫn nhắn tin mùi mẫn "anh vẫn yêu em, em hãy cho anh thêm một cô hội nữa đi" để mong bạn gái cũ quay lại.

Người yêu cũ năn nỉ xin quay lại ngoài cửa, cô gái phũ phàng gọi cả công an phường đến thu xếp - Ảnh 5.
Người yêu cũ năn nỉ xin quay lại ngoài cửa, cô gái phũ phàng gọi cả công an phường đến thu xếp - Ảnh 6.

Người yêu cũ gì mà rắc rối thế này không biết!

Sự việc này đã được rất nhiều cư dân mạng phản hồi lại. Đa phần đều cho rằng cô gái hành xử như vậy là quá đúng, dù vẫn có số ít người vẫn cho rằng cô gái làm thế là hơi quá phũ phàng. Dù vậy, đã là người lạ rồi, tại sao lại còn phải làm phiền nhau cho thêm phần khổ sở? Hãy để quá khứ ngủ yên đi, chỉ là nếu có giải quyết thì hãy giải quyết dứt điểm câu chuyện tình, kéo dài chỉ thêm phần khổ đau.