Nhan sắc hot girl Nhật 15 tuổi mang 5 dòng máu, "cực phẩm" thế hệ mới của xứ sở hoa anh đào

Sinh năm 2004, Lina Arashi được mệnh danh là thiên thần nhan sắc thế hệ mới của người Nhật.

Từ lâu nay, nước Nhật vốn đã được biết đến với việc sản sinh ra nhiều mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ. Không chỉ có những mỹ nhân nóng bỏng, các cô gái Nhật cũng được biết đến với nhan sắc rung động lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một trong những mỹ nhân được chú ý nhất trong thời gian gần đây chính là Lina Arashi, cô gái sinh năm 2004.


Nhan sắc hot girl Nhật 15 tuổi mang 5 dòng máu, cực phẩm thế hệ mới của xứ sở hoa anh đào - Ảnh 1.

 Theo Lina chia sẻ, cô nàng mang trong mình 5 dòng máu, với dòng máu Nhật từ bố và Đức, Nga, Iran, Iraq từ mẹ mình. Ngay từ khi mới xuất hiện, Lina được nhận xét là sự kết hợp hoàn hảo của cả vẻ đẹp đậm chất Á Đông lẫn nhan sắc quyến rũ, sắc sảo của phương Tây. Quả thực, hiếm có 1 cô gái nào sở hữu và có thể hòa trộn được tất cả những nét tuyệt vời này.

Hiện tại, Lina Arashi là người mẫu độc quyền của công ty Tencarat Plume, Nhật Bản. Thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí gợi cảm, hot girl vẫn nổi tiếng với hình tượng dễ thương, trong sáng. Vào giữa năm ngoái,  Lina Arashi đã lên ngôi cao nhất của giải thưởng Miss ID năm 2019, một cuộc thi dành cho các cô gái xinh đẹp theo đuổi ngành giải trí. 

Nhan sắc hot girl Nhật 15 tuổi mang 5 dòng máu, cực phẩm thế hệ mới của xứ sở hoa anh đào - Ảnh 2.

Ngoài công việc chụp lookbook và biểu diễn thời trang, cô gái xinh đẹp và đa tài này còn tham gia rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như kinh doanh thời trang, làm Youtuber, v.v... Với nhan sắc cùng sự hoạt bác của mình không khó hiểu vì sao có hàng trăm nghìn người theo dõi trên các mạng xã hội Tiktok, Instagram hay Twitter. 

Với nhan sắc nổi bật, hiện tại Lina Arashi đã được nhiều công ty giải trí mời gọi để tham gia làm ca sĩ, diễn viên điện ảnh. Tuy nhiên, dường như cô gái sinh năm 2004 này vẫn chưa có ý định rẽ ngang mà vẫn chỉ tập trung vào nghề người mẫu thời trang mà thôi.

Trên trang cá nhân, Lina rất hay chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống của cô nàng bên gia đình, người thân, bạn bè. Thỉnh thoảng, Lina lại chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở nhiều nơi trên khắp thế giới và được hàng ngàn người hâm mộ theo dõi. 

Nhan sắc hot girl Nhật 15 tuổi mang 5 dòng máu, cực phẩm thế hệ mới của xứ sở hoa anh đào - Ảnh 3.
Nhan sắc hot girl Nhật 15 tuổi mang 5 dòng máu, cực phẩm thế hệ mới của xứ sở hoa anh đào - Ảnh 7.
Nhan sắc hot girl Nhật 15 tuổi mang 5 dòng máu, cực phẩm thế hệ mới của xứ sở hoa anh đào - Ảnh 8.