Nhìn lại những kiểu tóc quái gở đến “không tưởng” trong thế giới anime

Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong thế giới của anime, từ những tạo hình kỳ quặc của các nhân vật đến những câu chuyện hoang đường không ai nghĩ đến.

Anime là một thế giới kỳ lạ, nó mang đến cho chúng ta rất nhiều sự sáng tạo "phi thực tế". Một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến anime kéo fan chính là tạo hình của các nhân vật. Nhân vật đầu tiên mà bạn thấy khi xem một tập phim anime có một tạo hình kỳ lạ nhưng dễ thương, và điều đó mê hoặc bạn.

Nhìn lại những kiểu tóc quái gở đến “không tưởng” trong thế giới anime - Ảnh 1.

Do đó, tạo hình nhân vật trong anime rất quan trọng. Nó là yếu tố chính mang đến sự thành công cho cả bộ phim. Sự độc đáo của tạo hình có thể đến từ khuôn mặt, và cả kiểu tóc nữa. Và sau đây là những kiểu tóc bá đạo "không tưởng" chỉ có thể xuất hiện ở thế giới anime.

Nhìn lại những kiểu tóc quái gở đến “không tưởng” trong thế giới anime - Ảnh 2.

Vâng, Ran cứ như có một cái sừng mọc lên trên đầu và tóc của cô đang cố che đậy điều đó. Nó trông giống như một cú Looney Tunes trên đầu cô ấy, mà bị tóc mọc lên che mất. Cũng có thể tự hỏi rằng liệu cô ấy có sở thích thoa gel lên tóc để tạo kiểu tóc quái dị này? Phải chăng Ran thích "mọc sừng"?

Nhìn lại những kiểu tóc quái gở đến “không tưởng” trong thế giới anime - Ảnh 3.

Fullmetal Alchemist và phần reboot của nó - Brotherhood - có bối cảnh ở một nước Đức hư cấu. Điều này giải thích cho những kiểu tóc bình thường chúng ta thấy. Sau đó, Envy xuất hiện và khiến chúng ta hoàn toàn bối rối về kiểu tóc của anh ấy. Là những người được cho là dreadlocks? Hay anh đơn giản là biến một con nhện trên đầu?

Có lẽ vì tóc quá dài, cộng với không tìm được một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nào vừa ý nên Envy quyết định tự bện tóc mình lại một cách quái dị như vậy chăng? Dù sao thì Envy là một phản diện nên cần có một ngoại hình hơi khác người một chút.

Nhìn lại những kiểu tóc quái gở đến “không tưởng” trong thế giới anime - Ảnh 4.

Một nhân vật có lẽ không xa lạ với chúng ta nữa! Goku là biểu tượng chính cho Dragonball. Anh ta có một kiểu đầu cực kỳ "phi thực tế". Tóc của Goku như kiểu mọc sừng của Ran nhưng nó không chỉ có 1 chiếc, mà là gần như cả bộ. Không chỉ Goku, mà hầu như hơn một nửa số nhân vật trong loạt phim đều có những mái tóc thật lố bịch. Người Saiyan cho rằng, một khi tóc càng dài ,càng thẳng thì sức mạnh của họ càng lớn. Và hơn nữa, khi họ trở thành Siêu Saiyan, tóc bỗng hóa thành vàng và càng trở nên dài hơn nữa. Thật là một kiểu tóc điên rồ!

Nhìn lại những kiểu tóc quái gở đến “không tưởng” trong thế giới anime - Ảnh 5.

Hãy nhìn vào Jessie từ Team Rocket của Pokemon và bạn sẽ biết tại sao họ lại tạo ra những tên trộm bất tài khủng khiếp. Rõ ràng là cô dành nhiều thời gian để tạo kiểu tóc hơn là chuẩn bị cho những vụ cướp Pokemon của mình. Với lượng tóc đó, cô ấy có lẽ dành ít nhất nửa ngày trước một đường hầm gió chỉ để có được cái nhìn bóng bẩy ấy.

Tất nhiên, không chỉ có Jessie, mà các nhân vật trong bộ Pokemon sau này cũng có những kiểu tóc điên rồ không kém. Và điều đặc biệt hơn nữa, tóc của Jessie chính là nơi cô nàng cất giấu những quả Pokeball của mình.

Nhìn lại những kiểu tóc quái gở đến “không tưởng” trong thế giới anime - Ảnh 6.

Đứng top trong số những nhân vật có kiểu tóc quái gở nhất anime không ai khác đó chính là Yugi. Hẳn tuổi thơ ai cũng đã từng cầm trên tay cuốn "Vua pháp thuật. Chúng ta đều đã nhìn vào mái tóc của Yugi và ngỡ ngàng vì sao anh ấy lại có thể để được kiểu đầu như vậy trong hầu hết các trận chiến.

Hơn nữa, khi dược chuyển thể thành anime, mái tóc ấy còn điên rồ hơn nữa khi nó được điểm thêm màu. Một mái tóc mà có cả 3 màu đen, tím và vàng thì thật lố bịch phải không? Không thể tin được rằng Yugi đã luôn giữ được kiểu tóc quái gở đó cố định trong suốt các tập phim. Phải chăng đây là cách mà Yugi đánh lạc hướng đối thủ?