Những chúc phúc mạnh nhất trong Thế Giới Giả Lập của Honkai: Star Rail

Các chúc phúc này giúp cho người chơi tăng cường sức mạnh một cách đáng kể trong một chế độ chơi khó như Thế Giới Giả Lập.

1. Hư Vô – Bài Ca Tuyệt Vời

Những chúc phúc mạnh nhất trong Thế Giới Giả Lập của Honkai: Star Rail - Ảnh 2.

Hiệu ứng: Sau khi mục tiêu địch bị tấn công, nếu ở trạng thái Sát Thương Duy Trì sẽ ngẫu nhiên kích hoạt 1 Sát Thương Duy Trì, gây sát thương bằng 150% Sát Thương Duy Trì ban đầu.

Bài Ca Tuyệt Vời sẽ giúp tăng độ khó chịu của cả đội hình khi giờ đây, tất cả các đòn đánh đến từ mọi nhân vật đều gây ra hiệu ứng. Bạn không cần quan tâm đó là Chiến Kỹ, Tuyệt Kỹ hay Tấn Công Theo Sau, cứ gây ra sát thương là sẽ có hiệu ứng đốt máu đi theo.

Bởi vì kẻ địch trong Star Rail chỉ có thể nhận một số lượng cố định các hiệu ứng đốt máu, thế nên Bài Ca Tuyệt Vời càng hiệu quả hơn khi nó liên tục gây ra hiệu ứng và làm mới hiệu ứng giúp rút máu đối phương nhanh hơn. Hook và Sampo chính là 2 nhân vật hoàn hảo cho lối chơi chúc phúc Hư Vô kiểu này.

2. Ký Ức – Trải Nghiệm Cực Đoan: Sợ Hãi

Những chúc phúc mạnh nhất trong Thế Giới Giả Lập của Honkai: Star Rail - Ảnh 3.

Với Trải Nghiệm Cực Đoan: Sợ Hãi, các nhân vật mang thuộc tính Băng sẽ có lợi thế cực lớn. Với 70% khả năng tạo ra điểm yếu đóng băng kẻ địch, người chơi có thể dùng đội hình toàn bộ các nhân vật đóng băng luôn. Còn kể cả khi chỉ có 1 nhân vật Băng mà thôi, chúc phúc này cũng giúp bạn phá vỡ lớp sức bền nhanh hơn và hiệu quả hơn hẳn.

3. Bảo Hộ – Cấu Trúc Thần Thánh : Định Trường Thủy Tĩnh

Những chúc phúc mạnh nhất trong Thế Giới Giả Lập của Honkai: Star Rail - Ảnh 4.

Hiệu ứng: Sau khi nhân vật bị tấn công, sẽ gây cho người tấn công sát thương Phản Chấn bằng 420% lượng Khiên trước khi bị tấn công. Sát thương này không thể tiêu diệt kẻ địch.

Bảo Hộ là một chúc phúc rất "ảo" trong Honkai: Star Rail. Với Cấu Trúc Thần Thánh : Định Trường Thủy Tĩnh, nó không hoạt động giống với các chúc phúc Bảo Hộ khác, nhưng vẫn là một chúc phúc cực kỳ tốt nếu bạn chơi theo đường này. Khi bạn đã có đầy đủ những gì cần thiết với chúc phúc này, người chơi có thể không phải lo về việc tấn công quá nhiều khi kẻ địch bị phản dame, đặc biệt là khi người chơi đi theo đường gia tăng sát thương chí mạng.

4. Ký Ức – Trải Nghiệm Hoàn Hảo: Chân Thật

Những chúc phúc mạnh nhất trong Thế Giới Giả Lập của Honkai: Star Rail - Ảnh 5.

Li Thần là một trong nội tại khá chất lượng trong Thế Giới Giả Lập nếu bạn đi theo đường chúc phúc Ký Ức. Khi nâng cấp Trải Nghiệm Hoàn Hảo: Chân Thật, ngay cả các con quái tinh anh và trùm cũng sẽ bị đóng băng sau khi bị phá vỡ lớp sức bền. Bên cạnh đó, Li Thần còn sẽ rút thêm 30% lượng máu của kẻ địch sau khi chúng hồi phục khỏi việc bị đóng băng.

5. Hủy Diệt – Bất Đẳng Thức Diệt Vong

Những chúc phúc mạnh nhất trong Thế Giới Giả Lập của Honkai: Star Rail - Ảnh 6.

Hiệu ứng: Sát thương nhân vật phải chịu giảm 15%, khi bị tấn công, sát thương phải chịu của nhân vật sẽ do toàn phe ta chia sẻ.

Với việc chơi phòng thủ và chịu được nhiều đòn tấn công càng tốt, việc lấy chúc phúc này là một điều cần thiết. Các chúc phúc Hủy Diệt quả thực rất tốt, khi nó có thể gia tăng thêm sức mạnh cho lớp khiên và thậm chí còn giảm được sát thương vào đồng đội. Thế nhưng, không có chúc phúc nào mạnh bằng với Bất Đẳng Thức Diệt Vong.

Bất Đẳng Thức Diệt Vong có 2 tác dụng, một là nó sẽ luôn giảm 15% mà không cần điều kiện gì. Thứ hai, sát thương được chia đều cho cả đội, qua đó giảm thiểu tối đa việc nhân vật bị hạ gục trong các trận đánh.

6. Vui Vẻ – Bữa Tối Quán Quân: Chiếc Nôi Của Mèo

photo-1684211706087

Chúc phúc Vui Vẻ có rất nhiều sát thương và các buff hỗ trợ rất tốt để gia tăng chất lượng cho các đòn Tấn Công Theo Sau của Thế Giới Giả Lập. Vấn đề duy nhất của lối chơi này là không phải nhân vật nào cũng sở hữu các đòn Tấn Công Theo Sau được, dẫn đến nó không quá tối ưu.

Dù vậy, Bữa Tối Quán Quân: Chiếc Nôi Của Mèo thay đổi mọi thứ hoàn toàn. Giờ đây, tất cả Tuyệt Kỹ đều được tính là Tấn Công Theo Sau, dẫn đến việc người chơi hoàn toàn có thể tận dụng tối đa sức mạnh của lối chơi chúc phúc Vui Vẻ. Kể cả bạn không chọn lối chơi thiên về chúc phúc Vui Vẻ, Bữa Tối Quán Quân: Chiếc Nôi Của Mèo vẫn có thể tối ưu sát thương cho Tuyệt Kỹ khi gia tăng sát thương lên tới 55%.