Những địa điểm bí ẩn đặc biệt trong thế giới Pokemon (P.2)

Thế giới Pokemon có nhiều địa điểm bí mật hơn là chúng ta từng biết đấy.

6. Hang Regi

Những địa điểm bí ẩn đặc biệt trong thế giới Pokemon (P.2) - Ảnh 1.

Regi Trio, hay còn gọi là bộ 3 Titan huyền thoại, là 3 Pokemon huyền thoại xuất hiện trong thế hệ thứ 3 của Pokemon tại vung lục địa Hoenn. Để có thể "mở khóa" việc chạm trán 3 Pokemon này, người chơi cần phải hoàn thành đúng trình tự phần việc khá dài dòng và rắc rối. Đầu tiên, họ cần tìm tới Sealed Chamber - một căn phòng bí ẩn dưới nước ở đại lộ 134. Phải hoàn thành nó rồi, 3 hang động Regi mới chính thức mở khóa để người chơi tiến vào chinh phục chúng. 

Mỗi hang động Regi tương ứng với 1 Pokemon huyền thoại khác nhau. Việc chạm trán với chúng không khó. Tuy nhiên, người chơi phải thực hiện chính xác từng yêu cầu khá kỳ lạ, chẳng hạn như đứng chờ 2 phút trong game hay đi ngược chiều kim đồng hồ trong hang thì chúng mới xuất hiện

7. Tháp Đen - Gốc Cây Trắng

Những địa điểm bí ẩn đặc biệt trong thế giới Pokemon (P.2) - Ảnh 2.

Tháp Đen và Gốc Cây Trắng (Black Tower & White Treehollow) là 1 trong những thay đổi mới ở các phiên bản Black 2 & White 2, hậu bản của 2 phiên bản Black & White. Theo cốt truyện, 2 địa điểm này xuất hiện vào giữa phần 1 và phần 2 của các phiên bản Pokemon ở thế hệ thứ 5 ở vùng Unova.

Để được mở đường tới Tháp Đen và Gốc Cây Trắng, người chơi phải hoàn thành game ít nhất 1 lần, sau đó tiếp tục dánh bịa Adler 1 lần nữa tại thành phố Floccesy. Phải nói rằng, Tháp Đen và Gốc Cây Trắng là 2 địa điểm phải nói là khó chơi nhất trong game với nhiều huấn luyện viên Pokemon, bởi vì người chơi sẽ phải liên tục đối đầu với những kẻ mạnh nhất họ từng gặp tại đại lục Unova, với cấp độ Pokemon trải dài từ 5x cho tới tận cấp 80, trong số đó còn có cả các Pokemon huyền thoại. 

8. Đảo Trăng Non

Những địa điểm bí ẩn đặc biệt trong thế giới Pokemon (P.2) - Ảnh 3.

Đảo Trăng Non (Newmoon Island) là một địa điểm bí ẩn ở thế hệ 4, còn được biết tới là nhà của Pokemon huyền thoại Darkrai. Để đến được nơi này, người chơi sẽ cần phải có phần quà đặc biệt tới từ Nintendo thông qua Wi-Fi vào những dịp event đặc biệt. Bạn sẽ được 1 phát chiếc thẻ thành viên đặc biệt. Sau khi lên đảo này, người chơi gặp một cơn ác mộng và từ đó sẽ có cơ hội chạm trán với huyền thoại Darkrai.

12. Căn phòng thử thách

Những địa điểm bí ẩn đặc biệt trong thế giới Pokemon (P.2) - Ảnh 4.

Những ai chơi Pokemon rồi thì đều chắc không lạ gì con đường Victory. Để đến được nơi đây, người chơi cần phải đánh bại được tất cả các gym và thử thách mình lần cuối cùng trước khi đối đầu với Elite Four. Tuy nhiên, phiên bản Black & White lại bổ sung thêm 1 điều thú vị nho nhỏ nữa mang tên căn phòng thử thách (Trial Chamber).

Để đến được nơi này, người chơi cần chạm trán Cobalion tại hang Mistralton trước đó. Căn phòng bí mật này sau đó sẽ mở cửa để bạn chạm trán huyền thoại còn lại là Terrakion - một phần thưởng xứng đáng cho những người thích tìm tòi và chinh phục.

10. Đảo Giáng Sinh

Những địa điểm bí ẩn đặc biệt trong thế giới Pokemon (P.2) - Ảnh 5.

 Đảo Giáng Sinh là một nơi nằm giữa quần đảo Sevii trong 2 phiên bản Pokémon Fire Red và Leaf Green. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đến được với nơi này trong phiên bản Pokemon Emerald nếu như có chiếc vé AuroraTicket. Hòn đảo này khá là... chán, không có gì để khám phá cả ngoài 1 hình tam giác màu đen nằm giữa. Người chơi cần phải hoàn thành chuỗi giải đố ấn nút theo đúng thứ tự thì sẽ được chạm trán Deoxys.

Những địa điểm bí ẩn đặc biệt trong thế giới Pokemon (P.2) - Ảnh 6.

Có lẽ do quá nhàm chán nên tới phiên bản Omega Ruby và Alpha Sapphire thì hòn đảo này bị loại bỏ. Dù vậy, ở phần kết của Delta Episode, các nhà sản xuất cũng có chút xíu gợi ý liên quan tới hòn đảo này khi Mega Rayquaza phá đi tảng thiên thạch và miếng tam giác trồi lên sau đó.