Những kẻ phản diện "hề hước" nhất nhì trong anime (P.2)

Ngoài việc làm những chuyện xấu xa, các phản diện này còn có chuyên môn tấu hài khiến người xem được cười một cách sảng khoái.

6. Tobi (Naruto)

Những kẻ phản diện hề hước nhất nhì trong anime (P.2) - Ảnh 1.

Ban đầu, Obito là một chūnin của Làng Lá, đồng thời cũng là một thành viên của Đội Minato. Trong Chiến tranh thế giới nhẫn giả lần 3, Ubito đã trải qua 1 biến cố lớn suýt mất cả mạng sống. Đã thế lại còn phải tận mắt chứng kiến người mình yêu thương hy sinh nên Obito đã đi theo Madara. Sau này Obito còn dấu thân phận dưới danh xưng Tobi và đóng giả làm Uchiha Madara.

Bên cạnh những khoảnh khắc "trùm cuối", Tobi cũng có những giây phút khá hài hước khi bắt cặp với Deidara. Hắn là một trong những người đem tới sự hài hước cho câu chuyện trong những arc cuối cùng và làm cho câu chuyện về Naruto phần nào đó vui vẻ hơn hẳn. Có lẽ, rất nhiều người người đã cảm thấy ấn tượng với Tobi. 

7. Ryuk (Death Note)

Những kẻ phản diện hề hước nhất nhì trong anime (P.2) - Ảnh 2.

Xuất hiện từ đầu cho đến lúc kết thúc câu chuyện, chỉ để thỏa mãn tính hiếu kỳ cũng như giải tỏa sự buồn chán của mình, Thần chết Ryuk đã đưa quyển sổ Death Note cho Raito và biến cậu từ một học sinh bình thường trở thành một kẻ với tham vọng thống trị cả thế giới. 

Dù mang hình tượng thần chết ác độc, thế nhưng Ryuk lại được xây dựng với hình tượng khá hài hước trong câu chuyện nổi tiếng này. Rất nhiều người xem vẫn còn nhớ về việc Ryuk bị nghiện ăn táo cũng như việc Ryuk từng hỏi Light về việc chơi điện tử như thế nào.

8. Barry The Chopper (Fullmetal Alchemist)

Những kẻ phản diện hề hước nhất nhì trong anime (P.2) - Ảnh 3.

Barry the Chopper is supposed to be a serial killer, using a carving knife to murder his victims. However, one would never think that from how he conducts himself. Barry comes off as very friendly towards others and treats his bloodlust as lightheartedly as possible.

Like Alphonse, Barry's soul is placed inside a suit of armor. When he tries to tell Al that he should fear him because he's a living armor, Al reveals that he's a living armor himself. Barry winds up scared out of his mind, rather than acting serious like the serial killer he's meant to be.

9. Chúa Hề Buggy (One Piece)

Những kẻ phản diện hề hước nhất nhì trong anime (P.2) - Ảnh 4.

Hề luôn là những kẻ biết tấu hài, và Buggy cũng không hề ngoại lệ. Hắn tỏ ra nguy hiểm lúc mới xuất hiện, thậm chí đã từng có lúc hắn được coi là kẻ khá đáng sợ, nhưng cuối cùng lại chỉ là kẻ tấu hài đáng thương nhất mà Luffy và đồng bọn từng đối mặt.

Sau khi sở hữu trái ác quỷ Bara Bara no Mi, Buggy sau khi băng Roger tan rã đã tiếp tục thực hiện mưu đồ của mình. Tuy nhiên cho đến hiện tại, ngoài khả năng "chém gió" và "tấu hài" cực mạnh của mình thì Buggy chẳng thể hiện được quá nhiều điều với trái ác quỷ khá bá đạo của mình. Thậm chí số của anh nhọ đến mức khi vừa leo lên được vị trí Vương Hạ Thất Vũ Hải thì ngồi được vị trí này chẳng bao lâu Buggy bị chính quyền thế giới truy lùng khi họ quyết định bãi bỏ hệ thống Thất Vũ Hải.

10. Team Rocket (Pokemon)

Những kẻ phản diện hề hước nhất nhì trong anime (P.2) - Ảnh 5.

Ash Ketchum đi tới đâu, Team Rocket lại theo chân tới đó. Thật vậy, suốt hơn 20 năm qua, bộ ba Jessie, James và Meowth luôn luôn theo đuổi theo con Pikachu của Ash và bất cứ Pokémon nào khác mà nhóm này theo đuổi. Dù xấu xa là vậy, thế nhưng kế hoạch của biệt đội Hỏa Tiễn luôn luôn thất bại.

Còn nếu nói về khả năng tấu hài, Team Rocket xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu trong danh sách này. Thật vậy, Team Rocket làm rất nhiều thứ, nhưng phần lớn đều là những trò hề hước và luôn luôn bị Ash và các đồng đội dễ dàng đánh bại. Đã từ rất lâu rồi, các fan của Pokémon không coi Team Rocket là những kẻ đáng sợ nữa mà giống như gia vị tấu hài của bộ phim nhiều hơn.