Những series hoạt hình từng gây bão trên Disney Channel, giờ chỉ còn là hoài niệm

Dù hiện nay Disney Channel không còn là sự lựa chọn phổ biến nhất, nhưng những loạt phim hoạt hình này mãi mãi là huyền thoại đối với nhiều thế hệ khán giả.

Rất nhiều 9x và thế hệ chào đời năm 2000 quen thuộc với kênh hoạt hình cáp Disney Channel, nơi vốn được mệnh danh là hai trong số kho phim hoạt hình bên cạnh Cartoon Network. Dù giờ đây nhờ sự phát triển của Internet và YouTube, khán giả nhí có nhiều sự lựa chọn nội dung hơn, nhưng Disney Channel mãi được nhớ đến nhớ những series hoạt hình đình đám này.

Gravity Falls

Những series hoạt hình từng gây bão trên Disney Channel, giờ chỉ còn là hoài niệm - Ảnh 1.

Bộ phim kể về những chuyến phiêu lưu của đôi chị em Dipper và Mabel Pines khi bố mẹ họ cho đến chơi ở Lều Bí Ẩn – ngôi nhà cũ của ông bác Stanley Pines - ở thị trấn Gravity Falls trong kỳ nghỉ hè. Cũng từ đây, hai chị em cùng những bạn nhận ra nhiều điều kỳ lạ đang xảy ra trong thị trấn và buộc phải tìm cách xoay xở để làm quen với nơi này.

American Dragon: Jake Long

Những series hoạt hình từng gây bão trên Disney Channel, giờ chỉ còn là hoài niệm - Ảnh 2.

Với American Dragon: Jake Long, khán giả nhí theo chân cậu bé Jake – con cháu một dòng dõi rồng lâu đời làm nhiệm vụ bảo vệ các sinh vật huyền bí sống tại New York. Bên cạnh cuộc chiến gay cấn với Hội Sănđể bảo vệ các sinh vật huyền bí, Jake còn có những bài học về cách sử dụng sức mạnh của mình, tình bạn và tinh thần trách nhiệm.

The Emperor’s New School

Những series hoạt hình từng gây bão trên Disney Channel, giờ chỉ còn là hoài niệm - Ảnh 3.

Một series hài hước xoay quanh nhân vật hoàng đế trẻ Kuzco. Vị hoàng đế kiêu căng, học dốt và những người bạn của mình phải đối phó với mụ Yzma độc ác cũng như âm mưu muốn chiếm ngôi hoàng đế của Kuzco. Cũng từ đây, nhiều tình huống bi hài diễn ra giữa các nhân vật.

Untalkative Bunny

Những series hoạt hình từng gây bão trên Disney Channel, giờ chỉ còn là hoài niệm - Ảnh 4.

Series phim hoạt hình kể về cuộc sống của một chú thỏ trong thành thành phố. Cốt truyện không quá rắc rối nhưng tình huống đời thường mà phim đặt ra khiến các khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Kick Buttowski: Siêu liều ngoại ô

Những series hoạt hình từng gây bão trên Disney Channel, giờ chỉ còn là hoài niệm - Ảnh 5.

Phim thuộc thể loại hài hước, phiêu lưu kể về anh chàng Clarence Francis "Kick" Buttowski, một tài tử 10 tuổi luôn tìm kiếm cảm giác liều lĩnh. Vì vậy mà cuộc sống hàng ngày của anh chàng đầy những điều bất ngờ, giống như một bộ phim hành động.

Lilo & Stitch

Những series hoạt hình từng gây bão trên Disney Channel, giờ chỉ còn là hoài niệm - Ảnh 6.

Bộ phim được xem là huyền thoại trên Disney Channel. Cốt truyện phim xoay quanh gã bác học xấu xa ngoài hành tinh Dr. Jumba Jookiba tạo ra những sinh vật xấu xa. Riêng thí nghiệm mang số 626 của ông ta đã trốn thoát được và tìm đến Trái Đất. Sau đó, 626 được cô bé Lilo người Hawaii nhận nuôi, đặt tên là Stitch. Cũng từ đây, Stitch được dạy về ý nghĩa tốt đẹp của tình bạn, gia đình cũng như tham gia vào chuyến phiêu lưu đi tìm các thí nghiệm bị thất lạc của Dr. Jumba trước khi chúng rơi vào tay nhà khoa học xấu xa Dr. Hamsterviel.

Pucca

Những series hoạt hình từng gây bão trên Disney Channel, giờ chỉ còn là hoài niệm - Ảnh 7.

Phim kể về cô nàng Pucca, cháu gái 11 tuổi của chủ nhà hàng mì sợi Trung Hoa ở làng Sooga. Pucca phải long anh chàng ninja Garu 12 tuổi và luôn đánh bại anh chàng trong những trận đấu dù chẳng để làm gì.

Kim Possible 

Một bộ phim hành động, hài hước với tạo hình nhân vật chất như nước cất.

Những series hoạt hình từng gây bão trên Disney Channel, giờ chỉ còn là hoài niệm - Ảnh 8.

Phineas and Ferb

Những series hoạt hình từng gây bão trên Disney Channel, giờ chỉ còn là hoài niệm - Ảnh 9.

Loạt phim huyền thoại mà cho đến giờ vẫn có hàng loạt giả thuyết hấp dẫn xoay quanh niềm cảm hứng cho các tình tiết cũng như nhân vật trong phim

Totally Spies

Những series hoạt hình từng gây bão trên Disney Channel, giờ chỉ còn là hoài niệm - Ảnh 10.

Những cô nàng điệp viên xinh đẹp và là ước mơ của nhiều cô bé trên khắp thế giới khi theo dõi phim.