Nữ streamer gây sốc với phát ngôn: “Người ta không xem game, họ xem cái khác”

Sự quyến rũ của cô nàng streamer này đã làm lu mờ đi mọi điều khác xung quanh trở nên vô nghĩa so với đôi gò bồng đảo gần cả mét của mình.

Bitberry, một trong những cô nàng streamer nóng bỏng, quyến rũ bậc nhất đã phải lên tiếng thanh minh cho chính bản thân mình cũng như một số người đồng nghiệp với thông tin chỉ biết khoe thân để nổi tiếng.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, và trên hết là vòng một “siêu to khổng lồ” đầy quyến rũ của mình, không khó hiểu khi Bitberry nhanh chóng lột xác và trở thành tân binh cực kỳ tiềm năng trong làng streamer. Chỉ trong vòng nửa năm, lượng người xem kênh của cô nàng hot girl này đã được duy trì đều đặn ở con số 60.000, một cột mốc ấn tượng đối với người mới như Bitberry. Tuy nhiên, sau một thời gian thì cô nàng tạm dừng việc phát sóng, đồng thời bắt đầu ở ẩn sau khi phải chịu sự đối xử bất công từ người hâm mộ khi tham gia một gameshow

Tất nhiên, Bitberry sau đó quay trở lại và đổi nền tảng, rồi cũng nhanh chóng có lượng fan khổng lồ đăng ký. Thậm chí, còn có rất nhiều người nước ngoài đã trở thành fan ruột của Bitberry khi cô lên sóng. Tuy nhiên, mặc dù đã đầu tư dàn máy xịn xò, thậm chí còn mua cả PlayStation, thế nhưng như Bitberry thừa nhận, các fan của cô gần như chẳng bao giờ muốn chứng kiến thần tượng của mình chơi game trên sóng.

Không phải vì kỹ năng của cô kém hay trò chơi lựa chọn không cuốn hút mà đơn giản, đa số đều thích những màn vũ đạo nóng bỏng, nhất là khi cô nàng luôn có những động tác rung lắc đôi gò bồng đảo của mình.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nữ streamer phân trần sự cố lộ ảnh nóng trong quá khứ: “trẻ người non dạ”

Tuy nhiên có một thực tế phải thừa nhận là cô nàng này đã nói đúng trọng tâm của thị trường stream hiện nay, khi bên cạnh việc xem streamer chơi game để giải trí thì có một bộ phận fan tập trung vào xem cái khác thì đúng hơn.