Ở nhà chán quá, các mỹ nhân 18+ Nhật Bản đua nhau bày trò giết thời gian trong mùa cách ly

Đây là một phần của trò chơi "Thử thách Horoyoi", khi các cô gái tự so sánh bản thân mình với những lon nước ngọt nhiều màu sắc và hương vị.

Hiện nay, dịch COVID-19 đang lây lan vô cùng mạnh mẽ và lan rộng trên khắp thế giới. Khởi đầu từ các quốc gia châu Á, giờ đây nó đã lan ra khắp toàn cầu, hầu như không có quốc gia nào không chịu ảnh hưởng của dịch bệnh này cả. Trong đó, xứ sở hoa anh đào cũng không hề có ngoại lệ.

Theo thống kê mới nhất cho tới ngày hôm nay, Nhật Bản đã có hơn 7 nghìn cả nhiễm COVID-19, và số lượng đang tiếp tục tăng nhanh theo từng ngày. Thậm chí, thủ đô Tokyo của Nhật Bản còn đang sẵn sàng chuẩn bị phong tỏa nhằm cách ly người dân và ngăn ngừa tình trạng dịch bệnh ngày một lan rộng hơn.

Ở nhà chán quá, các mỹ nhân 18+ Nhật Bản đua nhau bày trò giết thời gian trong mùa cách ly - Ảnh 1.

Thời gian này, các mỹ nhân 18+ Nhật Bản có rất nhiều thời gian rảnh rỗi.

Giống như rất nhiều người dân Tokyo khác, các cô gái trong ngành phim 18+ Nhật Bản chủ yếu cũng đang sinh sống ở thủ đô của xứ sở hoa anh đào. Kể từ khi chính phủ ban bố tình trạng khẩn cấp, hầu hết các cô gái này đều tuân thủ và bắt đầu ít đi ra đường hơn. Trong thời điểm này, tất cả mọi cư dân mạng Nhật Bản cũng như các cô gái đều có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, và họ đã nghĩ ra nhiều trò chơi để giết thời gian trên mạng.

Một trong những trò chơi được các mỹ nhân 18+ Nhật Bản tham gia nhiều nhất vào thời điểm này là "nhân cách hóa" những lon nước Horoyoi. Được biết, đây là một loại nước soda giải khát khá nổi tiếng ở Nhật Bản, được sản xuất bởi công ty Suntory. Điểm đặc biệt của những lon nước này là có rất nhiều hương vị cũng như màu sắc đa dạng, bắt mắt khác nhau. Chúng dường như tương xứng với những bộ quần áo sặc sỡ mà các mỹ nhân mặc trên người vậy.

Từ ý tưởng này, khá nhiều fan hâm mộ đã liên tục đăng tải những bức ảnh so sánh các mỹ nhân với các lon nước, cùng với đó là hashtag #ほろ酔いチャレンジ (Tạm dịch: Thử thách Horoyoi). Dường như, tất cả mọi người đều rất thích trò chơi này và đã có hàng loạt cư dân mạng Nhật Bản đăng tải hình ảnh so sánh các mỹ nhân phim người lớn Nhật Bản với những lon nước của Horoyoi.

Trông qua thì tưởng không vui, thế nhưng hóa ra lại vui không tưởng. Thậm chí, một số người còn sáng tạo ghép thêm hình tới từ các sản phẩm khác nữa vào chứ không phải chỉ có duy nhất những lon nước của Horoyoi. Hãy cùng ngắm nghía qua một số bức hình so sánh tiêu biểu nhất ở dưới đây:

Ở nhà chán quá, các mỹ nhân 18+ Nhật Bản đua nhau bày trò giết thời gian trong mùa cách ly - Ảnh 2.

Yua Mikami

Ở nhà chán quá, các mỹ nhân 18+ Nhật Bản đua nhau bày trò giết thời gian trong mùa cách ly - Ảnh 3.

Eimi Fukada

Ở nhà chán quá, các mỹ nhân 18+ Nhật Bản đua nhau bày trò giết thời gian trong mùa cách ly - Ảnh 4.

Karen Kaede

Ở nhà chán quá, các mỹ nhân 18+ Nhật Bản đua nhau bày trò giết thời gian trong mùa cách ly - Ảnh 5.

Aizawa Minami

Ở nhà chán quá, các mỹ nhân 18+ Nhật Bản đua nhau bày trò giết thời gian trong mùa cách ly - Ảnh 6.

Kana Momonogi

Ở nhà chán quá, các mỹ nhân 18+ Nhật Bản đua nhau bày trò giết thời gian trong mùa cách ly - Ảnh 7.

Moko Sakura

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.