One Punch Man: Liệu Blast có thể mạnh “bá đạo” hơn Saitama không?

Hôm nay, chúng ta sẽ bàn tới việc liệu Blast có thể nào mạnh hơn cả Saitama không?

Blast là một trong những nhân vật anh hùng trong bộ truyện tranh nổi tiếng One Punch Man. Người đàn ông này nắm giữ vị trí đứng đầu lớp S, là người được hiệp hội anh hùng cực kỳ trọng dụng và tin tưởng. Anh ta là con át chủ bài của hiệp hội anh hùng khi cần đối phó với hiểm họa nguy cấp nhất.

One Punch Man: Liệu Blast có thể mạnh “bá đạo” hơn Saitama không? - Ảnh 1.

Đồng thời, Blast cũng là nhân vật có hành tung bí ẩn nhất trong truyện. Dù tới thời điểm hiện tại cũng đã xuất hiện không ít hiểm họa có mức độ nguy hiểm cao, thế nhưng anh ta vẫn chưa một lần "xuất đầu lộ diện". Độc giả thậm chí còn chưa được nhìn thấy rõ ràng khuôn mặt của người hùng trong truyền thuyết này.

One Punch Man: Liệu Blast có thể mạnh “bá đạo” hơn Saitama không? - Ảnh 2.

Chính bởi vì sự bí ẩn này, các fan hâm mộ luôn có vô vàn những giả thiết thú vị liên quan đến Blast. Đặc biệt là có rất nhiều giả thiết về thân phận và ngưỡng sức mạnh thật sự của anh ta.

One Punch Man: Liệu Blast có thể mạnh “bá đạo” hơn Saitama không? - Ảnh 3.

Đầu tiên, phải khẳng định rằng Blast chắc chắn là một nhân vật có thật. Và mặc dù anh ta vẫn chưa "ra mặt", nhưng anh ta cũng đã có một bảng thành tích rất đáng nể. Những thành tích này được tổng hợp từ những chi tiết đã được nhắc tới trong truyện. Tuy số lượng chiến công mà chúng ta được biết rất sơ sài, nhưng cũng rất ấn tượng.

One Punch Man: Liệu Blast có thể mạnh “bá đạo” hơn Saitama không? - Ảnh 4.

- Blast từng cứu Tatsumaki thoát khỏi một con quái vật (cô nàng lốc xoáy kinh hoàng lúc này mới chỉ là một đứa trẻ và không thể kích hoạt khả năng linh lực của mình)

One Punch Man: Liệu Blast có thể mạnh “bá đạo” hơn Saitama không? - Ảnh 5.

- Blast từng đánh Rết tổ suýt chút nữa là đi đời nhà ma (nhưng con quái vật cấp Dragon này trốn thoát được)

One Punch Man: Liệu Blast có thể mạnh “bá đạo” hơn Saitama không? - Ảnh 6.

- Blast từng đánh bại trưởng làng ninja, người được mệnh danh là ninja mạnh nhất trong lịch sử loài người (ngôi làng này là cái nôi sản xuất ra các ninja kiệt xuất khác như Speed-o’-Sound Sonic hay Flashy Flash, vậy nên nhân vật trưởng làng ninja chắc chắn không phải dạng vừa đâu)

One Punch Man: Liệu Blast có thể mạnh “bá đạo” hơn Saitama không? - Ảnh 7.

Dù có những chiến công ấn tượng là vậy, nhưng đại số fan hâm mộ vẫn cho rằng Blast không thể mạnh hơn Saitama được. Đơn cử như việc giao chiến với Rết tổ, mặc dù Blast đã đánh nó ngoắc ngoải suýt chết nhưng nó vẫn đủ sức để lẩn đi thoát được. Còn Saitama dễ dàng kết liễu nó chỉ bằng một đấm, hoàn toàn không cho nó một chút cơ hội chạy trốn.

One Punch Man: Liệu Blast có thể mạnh “bá đạo” hơn Saitama không? - Ảnh 8.

Tóm lại, bởi vì Blast vẫn còn là một ẩn số, tác giả hoàn toàn có thể trao cho anh ta một sức mạnh vô địch thiên hạ vượt qua sức tưởng tượng của độc giả. Điều duy nhất có thể chắc chắn là mọi khả năng đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, nhìn chung thì các fan đều khá đồng tình rằng việc Blast mạnh hơn Saitama là điều rất khó có thể xảy ra. Mà tất cả cũng chỉ là những suy đoán mà thôi, chúng ta chỉ có thể chờ đến lúc người anh hùng đứng đầu lớp S chính thức lộ diện mới có thể có được đáp án chính xác.