Phản ứng của sao phim 18+ Nhật Bản khi nhận những tin nhắn gạ gẫm của đại gia

Vệc các idol phim người lớn được các đại gia chú ý, thậm chí còn gửi lời "gạ gẫm" đến họ không phải điều gì quá xa lạ.

Thế giới của các nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản luôn luôn rất phức tạp và có đầy những câu chuyện bí ẩn phía sau hậu trường. Tuy nhiên, hiếm khi nào chúng ta được nghe thấy chuyện đại gia - người đẹp hay tình một đêm trong lĩnh vực này tại Nhật Bản cả. Họa chăng, chủ yếu những cô gái dính vào việc này đều có tên tuổi không quá lớn và scandal của họ đều không khiến cho công chúng quá quan tâm.

Tuy nhiên, nếu ra khỏi địa phận Nhật Bản mà chuyển đến Đài Loan thì câu chuyện lại khác hẳn. Ở nơi này, các nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đều có sức hút rất lớn, từ truyền thông cho tới công chúng. Thậm chí, họ còn thường xuyên được các nhà tổ chức mời tham gia các sự kiện lớn nhỏ tại đây. Vậy nên, việc các idol được các đại gia chú ý, thậm chí còn gửi lời "gạ gẫm" đến họ không phải điều gì quá xa lạ.

Phản ứng của sao phim 18+ Nhật Bản khi nhận những tin nhắn gạ gẫm của đại gia - Ảnh 1.

Dàn sao tham dự TRE 2018 - sự kiện 18+ lớn nhất tại Đài Loan.

Hầu hết các diễn viên được gửi lời mời chủ yếu là những người chưa nổi tiếng, hoặc mới chỉ có chút tên tuổi. Tuy nhiên, vẫn có một vài lời mời thật sự có sức nặng được gửi tới các diễn viên thuộc top đầu, chẳng hạn như Yui HatanoYua Mikami. Theo chia sẻ, cả 2 đều thường xuyên nhận được những lời mời kiểu này khi tới Đài Loan.

Khi mới vào nghề vào khoảng năm 2017, Yua Mikami từng nhận được lời mời ngủ 1 đêm với giá hơn 200 nghìn Đài Tệ (khoảng 150 triệu VND), cô từ chối. Đối phương ngay lập tức nâng giá lên 500 nghìn Đài Tệ (khoảng 500 triệu VND), thế nhưng vẫn bị từ chối.

Phản ứng của sao phim 18+ Nhật Bản khi nhận những tin nhắn gạ gẫm của đại gia - Ảnh 2.

Với một ngôi sao nổi tiếng trong suốt 10 năm qua như Yui Hatano, lời đề nghị dĩ nhiên còn đáng giá hơn rất nhiều. Nữ diễn viên sinh năm 1988 đã chia sẻ về điều này trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Được biết, lời mời dành cho cô còn "khủng" hơn: 2,3 triệu Đài Tệ (khoảng 1,7 tỷ VND) cho 1 tour cùng đại gia Đài Loan giấu tên. Dĩ nhiên, lời mời này cũng bị khước từ.

Phản ứng của sao phim 18+ Nhật Bản khi nhận những tin nhắn gạ gẫm của đại gia - Ảnh 3.

Quan trọng hơn cả, thời điểm mà những cô gái này được mời đều là lúc họ đã nổi danh chứ không phải là người mới đang xây dựng tên tuổi. Số tiền họ kiếm được đều không ít, không chỉ từ các bộ phim người lớn mà còn từ việc làm người mẫu, hợp đồng quảng cáo hay tham gia sự kiện, v.v... Dù số tiền lớn mà các đại gia đưa ra là rất hấp dẫn, nhưng nếu việc này bị lộ ra hay xuất hiện trên báo chí thì cũng chẳng hay ho gì. Thậm chí, điều này còn có thể tạo ra scandal lớn, hủy hoại danh tiếng các nữ diễn viên này xây dựng trong nhiều năm qua.