Quá gợi cảm, Hot girl bị hiểu nhầm là chuẩn bị đóng phim người lớn giữa phố

Nàng hot girl này đã nhận rất nhiều tin nhắn phản cảm chỉ vì vẻ ngoài của mình.

Xuất phát điểm là một hoạt náo viên, Linda đã nhanh chóng được nhiều người biết tới nhờ vào gương mặt khả ái cùng body thuộc dạng “chuẩn không cần chỉnh”. Cô nàng càng trở nên nổi tiếng hơn kể từ đầu năm 2020 khi dấn thân vào nghiệp người mẫu ảnh. Tính tới thời điểm hiện tại thì Linda đang sở hữu tới 720 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội, một con số không hề nhỏ chút nào.

Tuy nhiên, cuộc sống của Linda thì lại gặp nhiều rắc rối vì sự nổi tiếng này. Cụ thể thì Linda mới đây đã chia sẻ rằng mình bất ngờ nhận được rất nhiều tin nhắn khiếm nhã, dụ dỗ đóng phim 18+. Sau một thời gian tìm hiểu thì Linda bàng hoàng nhận ra rằng có người đã chia sẻ một bức ảnh mà cô đi chơi cùng với những người bạn, quản lý với tiêu đề “Bắt gặp nhóm làm phim người lớn trên phố”. Vì vậy mà nhiều người hiểu nhầm cô trở thành diễn viên phim 18+ nên mới nhắn tin quấy rối.

Theo chia sẻ của Linda thì bức hình này đã được chụp từ hồi tháng 4 tại thời điểm cô vừa đi quay video và đang rất mệt mỏi. Khi đó thì một người quản lý đã ra tay đấm bóp vùng vai và cánh tay cho Linda để cô nàng bớt mệt mỏi sau một ngày làm việc dài.

Có thể bạn muốn xem thêm : Trâm Anh cổ vũ bóng đá đến “hớ hênh” trên Tiktok

Tới chính Linda cũng không thể hiểu nổi tại sao người ta lại có thể nghĩ rằng đây là cảnh phim người lớn. “Các bạn đừng có nhắn tin cho tôi nữa, chẳng có link phim nào ở đây hết” – Linda thẳng thằng kết luận trên mạng xã hội.