Sau tất cả, người Nhật đã tạo ra được Rasengan của Naruto ngoài đời thực

Kỹ năng Rasengan có thể được làm ra rất dễ dàng nhờ một thiết bị hỗ trợ có tên micRokuro.

Bạn đã bao giờ ước mơ rằng mình có thể tụ ra được một quả cầu gió xoáy như Rasengan của anh chàng Naruto giữa lòng bàn tay của mình hay chưa? Với phát minh sau đây của một anh chàng người Nhật Bản thì ước mơ này của bạn sẽ có thể trở thành hiện thực.

Sau tất cả, người Nhật đã tạo ra được Rasengan của Naruto ngoài đời thực - Ảnh 1.

Mới đây, trong ngày lễ HackDay, một ngày chuyên dành cho những sản phẩm công nghệ tại Nhật Bản, Yoshimasa Kato đã cho trình làng một sản phẩm đặc biệt có tên gọi micRokuro. Thiết bị đơn giản này sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai muốn cosplay anh chàng Naruto, giúp cho các cosplayer có được những màn trình diễn đẹp mắt mà không cần phải qua chỉnh sửa Photoshop hậu kỳ.

Sau tất cả, người Nhật đã tạo ra được Rasengan của Naruto ngoài đời thực - Ảnh 2.

Ngay sau khi được công bố, thiết bị này đã thu hút sự chú ý rất lớn của các cosplayer cũng như các cư dân mạng tại Nhật Bản. Thậm chí, đã có người ghép luôn cả phần nhạc nền của Naruto vào với đoạn clip và được mọi người tán thưởng bởi chúng quá hợp với nhau.

Thiết bị tạo ra Rasengan trong lòng bàn tay

Hiện tại, thiết bị micRokuro vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm. Nhiều khả năng, nó sẽ sớm được tung ra thị trường bởi đã được rất nhiều người săn lùng và hỏi mua ngay sau khi hội HackDay kết thúc. Quả thực, việc có thể sở hữu Rasengan trong lòng bàn tay mà không phải luyện võ như Naruto thì đúng là thú vị và hấp dẫn mà.