Sora Aoi trở lại sau khi lấy chồng, vừa ra mắt phim truyền hình đầu tiên

Trở lại ngay sau khi lấy chồng, Sora Aoi đã ngay lập tức xuất hiện trong bộ phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Vào đầu năm nay,  nữ diễn viên đình đám hàng đầu của làng phim người lớn Nhật Bản, Sora Aoi tuyên bố kết hôn đã tạo nên một cú sốc cho người hâm mộ. Mặc dù cô đã giải nghệ và rút lui khỏi ngành này từ lâu, thế nhưng mọi người không khỏi bất ngờ, nhưng tất cả các fan đều nhiệt thành chúc phúc cho Sora Aoi.

Sora Aoi trở lại sau khi lấy chồng, vừa ra mắt phim truyền hình đầu tiên - Ảnh 1.

Sora Aoi mới cưới vào đầu năm nay.

Trước đó, trong lá thư gửi tới người hâm mộ, Sora Aoi cho biết rằng mọi thứ không có quá nhiều thay đổi ở cuộc sống sau hôn nhân. Ban đầu, cô đã khá lo lắng vì sợ rằng mình sẽ mất đi khá nhiều fan vì hôn nhân, nhưng thực sự rất vui vì vẫn nhận được rất nhiều lời động viên của khán giả.

Sora Aoi trở lại sau khi lấy chồng, vừa ra mắt phim truyền hình đầu tiên - Ảnh 2.

Cô nàng xuất hiện rạng rỡ trong lễ ra mắt bộ phim mới.

Mới đây, nữ diễn viên đã xuất hiện trong buổi quảng bá phim Fugitive Flower vào ngày 9/4 vừa qua. Đây là phim truyền hình đầu tiên mà Sora Aoi xuất hiện từ trước tới nay. Trong phim, cô phải vào một vai khó, đồng thời cũng có một số cảnh khá nhạy cảm cùng ban diễn nam. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết rằng điều này hoàn toàn không ảnh hưởng gì vì chồng mình ủng hộ cô 100%, không có vấn đề gì cả.

Được biết, nhà sản xuất phim đã lựa chọn để mời cô vào vai chính ngay từ khi mới bắt đầu khởi động dự án. Không ngoài kỳ vọng, Sora Aoi dù khá căng thăng nhưng cũng đã thể hiện khá tốt và được khen ngợi vì diễn xuất của mình. 

Sora Aoi trở lại sau khi lấy chồng, vừa ra mắt phim truyền hình đầu tiên - Ảnh 3.

Sora Aoi cùng đoàn làm phim trong buổi lễ ra mắt bộ phim.

Sora Aoi trở lại sau khi lấy chồng, vừa ra mắt phim truyền hình đầu tiên - Ảnh 4.

Cô và bạn diễn bên cạnh poster của phim Fugitive Flower.