Spoiler Jujutsu Kaisen 243: Cái kết bất ngờ cho Takaba & Kenjaku

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 243 sẽ xoay quanh cái kết cho Đại Chiến Danh Hài giữa Takaba và Kenjaku, nhưng cái kết này có lẽ nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Như vậy, thì cặp đấu bất ngờ giữa Takaba và Kenjaku đã đi đến hồi kết, đây có lẽ là thứ mà cộng đồng fan Jujutsu Kaisen đã mong chờ từ lâu để ngay lại phía “nhân vật chính” Sukuna.

Tuy vậy cái kết này có lẽ khiến không ít người xem không thốt lên lời được vì bất ngờ, hãy cùng xem “cuộc tấu hài” giữa 2 nhân vật này với nhau và phần thắng cuối cùng sẽ thuộc về ai nhé :

Jujutsu Kaisen 243 : Kẻ sống sót ngốc ngếch ~ quá ồn ào

Trang bìa là cảnh Kenjaku và Takaba đóng vest để cùng lên sân khấu cuối cùng :

Cả 2 người chào hỏi nhau :

Takaba : Cảm ơn vì đã đến

Kenjaku : Anh rảnh thứ 4 không

Takaba : Giờ thì sao ? Chúng ta vừa bắt đầu mà. Tôi rảnh nhưng tôi cần phải phụ việc dọn nhà.

Kenjaku : Thôi quên đi

Takaba : Tôi sẽ giúp

Kenjaku : Chậc, chào mọi người lại là Pinchan đây, đây là bộ đôi Pinch và Chance

Takaba : Không, chúng ta là Kenjaku và Takaba mà. Cảm ơn mọi người vì đã đến xem chúng tôi.

Cả 2 bắt đầu trò chuyện với nhau, Kenjaku nói rằng nhà của mình luôn vắng mặt bố, còn mẹ thì bận suốt. Nên hắn luôn cảm thấy cô đơn và trở thành một kẻ tìm kiếm sự quan tâm của mọi người :

Cả 2 tranh cãi một lúc về việc Chú bé quả đào Momotaro được sinh ra thế nào, Kenjaku thì tin rằng sau khi ăn quả đào khổng lồ thì 2 vợ chồng già quan hệ với nhau nên Momotaro mới được sinh ra…. Takaba thì cho rằng có một thuyết như thế, nhưng chả hiểu vì sao Kenny lại bẻ lái sang chuyện này được trong lúc đang biểu diễn :

Cả 2 cười đùa và nói chuyện phiếm trong vài trang kế tiếp :

Đột nhiên, bầu không khí thay đổi. Tài K3 hỏi chuyện gì vậy, Kenjaku đáp : “Mọi chuyện sắp kết thúc rồi đúng không?”

Takaba nói rằng đây là sân khấu trong mơ của anh, nên anh không muốn nó kết thúc. Anh bắt đầu muốn khóc, nhưng lạ là Kenjaku lại an ủi Takaba :

Kenjaku vỗ nhẹ lên vai Takaba, và toàn thể sân khấu biến mất. Trở về thực tại, chúng ta thấy Takaba đang bận áo tang, và nằm yên trước khi nói “Cảm ơn” tới Kenjaku.

Khi Takaba quay sang nói cảm ơn một lần nữa, Kenjaku cười lớn và nói rằng Takaba thật sự hài hước :

Và bất ngờ rằng, lúc này Yuuta từ đâu nhảy ra và định chém Kenjaku. Kenjaku quá bất ngờ và định bật thuật thức trọng lực, nhưng không kịp. Trong lúc đầu hắn bị chém đứt, Kenjaku nhìn lại Takaba và nhận ra rằng chính do Takaba mà hắn không cảm nhận được chú lực của Yuuta :

Kenjaku hỏi Yuuta rằng đây là kế hoạch của họ ngay từ đầu à? Và Yuuta xác nhận rằng đúng, do Takaba không thể hại ai cả nên Yuuta chính là hậu chước mà giới chú thuật sư để sẵn. Kenjaku nói rằng thật đáng tiếc khi kế hoạch của hắn gần thành công rồi, nhưng nhấn mạnh rằng sẽ vẫn có ai đó kế thừa di nguyện của hắn.

Cuối cùng là lời đề tựa của biên tập viên : “Kenjaku đang nghĩ gì, trong giây phút cận kề cái chết”. Tuần sau vẫn chương.