Spoiler My Hero Academy chapter 403: Bakugo “đội mồ” trở lại

All Might không chết mà một nhân vật vắng mặt đã lâu cũng quay trở lại để hỗ trợ cho các anh hùng trong spoiler My Hero Academy chapter 403.

My Hero Academia chapter 403 được cho là sẽ dành để tưởng niệm cho cái chết của All Might. Tuy nhiên, các spoiler của ngày hôm nay cho thấy không những All Might không chết mà một nhân vật vắng mặt đã lâu cũng quay trở lại để hỗ trợ cho các anh hùng chống lại One for All. Cùng đến với spoiler My Hero Academy chapter 403.

Tên của chương 403 : Kết thúc một thời đại, và….

Chương này bắt đầu với cảnh cậu bé All Might đọc truyện tranh Anpanman cùng mẹ, một tuổi thơ rất bình thường. Nó thậm chí không phải là thứ có thể được gọi là “nguồn gốc anh hùng” đúng nghĩa. Nhưng All Might luôn nhìn lại và nói rằng con đường mình chọn rất quan trọng.

Quay lại hiện tại và AFO cười lớn và nói rằng All Might sẽ không được lựa chọn cách mình chết. Hắn phá hủy chiếc găng tay bằng cách sử dụng những chiếc gai trước khi nó phát nổ và sử dụng năng lực của Stain để làm tê liệt Aall Might. All For One biết rằng những anh hùng đang trong thế hạ phong luôn nguy hiểm và không mất cảnh giác.

Bây giờ U.A. đang nổi trên trời, Gentle muốn đi giúp All Might nhưng AFO bắn tia laser vào buộc Gentle phải ở lại đó để trấn giữ ngôi trường. Các phi công phản lực tấn công AFO và nói rằng họ sẽ không để thần tượng của Star chết, nhưng All For One nhanh chóng tiêu diệt tất cả.

Timothy Agpar cảm thấy vô vọng, Deku và Tsukauchi cũng bắt đầu hoảng sợ khi AFO đang nắm giữ All Might trong tay. Trang tiếp theo hiển thị một số người dân trên khắp thế giới đang theo dõi trận chiến: một số tiếp tục ủng hộ All Might, nhưng một số đã bỏ cuộc.

Melissa và Gran Torino đang xem diễn biến cuộc chiến từ bệnh viện đang khó. All Might lộ rõ vẻ tuyệt vòng trên mặt trong lúc Deku bất lực không biết phải làm gì. Tsukauchi bắt đầu cầu trời để bất kỳ ai có thể cứu All Might… Một ai đó, làm ơn.

Một tiếng nổ lớn phát ra, Deku nhìn về phía UA và thấy Bakugo. Cậu ta dính máu từ đầu đến chân nhưng vẫn đứng vững và cảnh cắt về việc cả 2 cậu bé đều đang cầm tấm bài in hình All Might cũ. Deku nhìn Bakugou với đôi mắt đẫm lệ

Chương 403 giờ mới lộ diện rõ ràng tựa đề : Kết thúc một thời đại, và Khởi Đầu mới…