Spoiler Sakamoto Days chap 138: Cuộc chiến giữa Kamihate và Heisuke có kết cục?

Trong spoiler chap 138 của Sakamoto Days, câu hỏi đặt ra là liệu Heisuke có thành công chiến thắng trước tay bắn tỉa lão luyện.

Trong chương trước của Sakamoto Days, Yuto Suzuki đã thể hiện tài năng hài hước của mình thông qua câu chuyện hậu trường thú vị về Kamihate – cậu ta kể chi tiết về tay bắn tỉa bí ẩn, người luôn ẩn mình, được miêu tả một cách sáng tạo bằng nòng súng trong lúc làm mọi việc.

Ngoài ra, phản ứng tự nhiên của người xem trong trận chiến căng thẳng giữa Kamihate và Heisuke đã làm tăng thêm bầu không khí hài hước của chapter này. Heisuke đã thể hiện sự tiến bộ bằng cách cố gắng đuổi kịp theo trình độ của Kamihate và phát triển sự tự tin về kỹ năng bắn súng của mình.

Trong chương 138 của Sakamoto Days, câu hỏi đặt ra là liệu Heisuke có thành công trong việc giành được chiến thắng trước tay bắn tỉa lão luyện kia hay không.

Khởi đầu chương là sự phấn khởi của Heisuke sau khi xác định vị trí của trí của Kamihate, Heisuke bắn một viên hú họa về phía đó nhưng ngay lập tức 2 phát bắn trả đòn ngay. Một phát bắn trúng vòi nước khiến tầm nhìn của Heisuke tạm thời bị che mất, viên còn lại nhắm vào dây điện đứt để tạo một cái bẫy môi trường nguy hiểm.

May mà có Piisuke cứu nên Heisuke không bị điện giật, tuy vậy nó cũng thấm mệt và ngất đi. Heisuke biết không thể tiếp tục chiến như này nên ngay lập tức cậu di tản sang một địa điểm khác. Kamihate cũng hành động tương tự khi hắn nhảy qua từng nó nhà một trong lúc vẫn dõi theo Heisuke.

Hắn bắn một viên cực chính xác tới Heisuke, biết rằng không thể nào chạy được nữa Heisuke sử dụng tuyệt kỹ đạn xoáy để tạo bất ngờ. Cả 2 trúng đạn cùng lúc.

Cả 2 rơi xuống đất, Heisuke nhờ có bộ giáp nên vẫn tiếp tục chiến đấu được, trong lúc Kamihate vẫn giương súng chuẩn bị bắn tiếp. Cả 2 đối mặt nhau trong lúc đoàn tàu chạy ngang qua như một cảnh trong phim.

Cả hai đọ súng lúc này, Heisuke bị trúng đạn xuyên qua toa tàu nhưng cậu không biết chắc là Kamihate có giống mình hay không.

Đoàn tàu vượt qua nhưng không có ai bên kia cả, Kamihate bất ngờ đã lén ra đằng sau Heisuke. Liệu đây có phải là kết cục cho Heisuke? Nhưng Kamihate không ngờ gặp phải thằng liều khi Heisuke dốc ngược khẩu súng ra sau và bắn xé toạc áo choàng của Kamihate. Trang truyện cuối là nét mặt của Heisuke khi nhìn thấy dung mạo của Kamihate trong lúc khẩu súng đang vươn lên kết liễu anh.

Chương 138 sẽ được ra mắt vào ngày 8/10 tới.