Spy x Family: Chuyện chuyển nhà của Yor đã tiết lộ điều gì về tính cách của cô nàng?

Yor có thể là một sát thủ đáng sợ, tuy nhiên cô nàng này vẫn rất tình cảm và trân trọng những mỗi quan hệ của mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, Spy x Family  vẫn đang là tác phẩm được yêu thích bậc nhất với các otaku. Câu chuyện của tác giả Tatsuya Endo diễn ra trong thời điểm chiến tranh lạnh giữa 2 quốc gia giả tưởng Westalis và Ostania. Gia đình nhà Forger, tình cờ thay, lại liên quan chặt chẽ tới cuộc chiến này và tạo nên nhiều điều khá thú vị, oái oăm và đậm chất hài hước.

Spy x Family: Chuyện chuyển nhà của Yor đã tiết lộ điều gì về tính cách của cô nàng? - Ảnh 1.

Mỗi nhân vật đều có một đặc điểm thú vị riêng và được các fan hết sức yêu thích. Nếu như Anya được biết đến với sự dễ thương, ông bố Loid thì cool ngầu hết sức thì cô vợ Yor cũng đặc sắc không hề kém. Ở phía bên ngoài, Yor được biết đến như một cô nhân viên khù khờ, ngây thơ. Thế nhưng, thật sự cô là một sát thủ đáng sợ với biệt danh là "công chúa gai". Đặc biệt hơn cả, vẫn còn những điều vô cùng thú vị liên quan tới tính cách của cô vợ nhà Forger.

Chiếc hộp liên quan tới đời thực

Spy x Family: Chuyện chuyển nhà của Yor đã tiết lộ điều gì về tính cách của cô nàng? - Ảnh 2.

 Trong tập 3 của Spy x Family, Yor Briar, giờ đây là Yor Forger đã chuyển từ nhà riêng của cô nàng tới gia đình mới của mình. Vì Loid và Anya đã ở đây từ trước, Yor chỉ việc mang đồ đạc của mình tới. Các món đồ của cô nàng sát thủ được đựng trong các thùng các tông, trong đó có 1 thùng có nhãn "komono". Đây là một điều rất thú vị, bởi đây là chi tiết được lấy cảm hứng từ Marie Kondo - một chuyên gia nổi tiếng người Nhật về sự sắp xếp và sạch sẽ. "Komono", từ lâu nay, đã được coi là thương hiệu của Marie Kondo.  

Về cơ bản, phương pháp KonMari được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối giản của nhà tư vấn sắp xếp nội thất người Nhật Bản Marie Kondo để giải quyết từng thứ của bạn theo danh mục thay vì từng phòng. Đồng thời mục tiêu của phương pháp KonMari là có một ngôi nhà đầy đủ các vật dụng khơi dậy niềm vui.

Việc chuyển nhà và những chiếc hộp nói gì về Yor?

Spy x Family: Chuyện chuyển nhà của Yor đã tiết lộ điều gì về tính cách của cô nàng? - Ảnh 3.

Hoạt cảnh chuyển nhà trong tập 3 cho thấy, Yor Briar đã sẵn sàng để trở thành "người nhà Forger". Cô nàng sắp xếp mọi thứ cẩn thận, chu đáo, thậm chí còn giấu kín cả những món đồ sát thủ của mình. Đoạn hội thoại này không chỉ nói về Yor, mà còn cho thấy tính cách của cô nàng qua những chiếc hộp.

Yor chỉ mang có vài hộp các tông không đồ đac, điều đó cho thấy rằng cô nàng là một con người thực tế, luôn đóng đồ tiện dụng. Điều này phù hợp với cuộc sống ẩn giấu của cô nàng - một sát thủ được huấn luyện bài bản và đề cao tính hiệu quả. Yor cần sự nhẹ nhàng và tiện dụng, và cô nàng cũng rất thực tế khi chọn một cuộc sống đơn giản. Có thể thấy rằng, Yor coi trọng cuộc sống, công việc cá nhân hơn sự cầu kỳ và xa hoa như nhiều nữ đồng nghiệp khác cùng làm việc tại văn phòng. 

Chiếc hộp komono của Yor cho thấy rằng, cô nàng cũng rất tình cảm và trân trọng những món đồ liên quan tới mình. Như nhiều fan đã biết, Yor rất thân thiết với em trai Yuri và cậu em trai này ngược lại cũng rất "cuồng" chị gái. Yor có thể sửa soạn các món đồ trông thì rất nhẹ nhàng, thế nhưng cô nàng cũng có đặt mọi thứ nặng nhẹ trong tim. Cô ấy vẫn giữ cho cuộc sống của mình gọn gàng trong khi vẫn dành chỗ cho những thứcô ấy yêu thương bằng cách hiệu quả nhất.

Tạm kết

Về cơ bản, Yor được xây dựng có những điểm cả tốt cả xấu, đúng với tính cách của một cô gái trẻ nhiều tình cảm. Càng về sau, Yor sẽ càng thể hiện nhiều phần tính cách của cô nàng hơn với gia đình mới của mình. Chiếc hộp Komono cho thấy rằng phần tính cách của Yor là rất quan trọng để biến Spy x Family trở thành một bộ phim hay. 

http://kenhtingame.com/spy-x-family-chuyen-chuyen-nha-cua-yor-da-tiet-lo-dieu-gi-ve-tinh-cach-cua-co-nang-20220504163305505.chn