Sự kiện Yu-Gi-Oh gây tranh cãi vì “nặng mùi” đến độ khiến nữ game thủ phải bỏ chạy

Sự việc này đã tạo nên một hiểu lầm đáng nhớ trong cộng đồng Yu-Gi-Oh và được game thủ của tựa game này bàn tán hơn bao giờ hết.

Yu-Gi-Oh đã tồn tại hơn 20 năm và trở thành một trong những tựa game đấu thẻ bài đời thực được yêu thích nhất. Với lượng người hâm mộ trải rộng trên toàn cầu, Yu-Gi-Oh vẫn đang phát triển mạnh và khó có thể bắt kịp.

Đây là lý do tại sao các sự kiện Yu-Gi-Oh ngày càng gia tăng dành cho người hâm mộ mới và cũ, tuy vậy một sự cố dở khóc dở cười đã xảy ra gần đây với 1 sự kiện Yu-Gi-Oh tại Nhật đã khiến người hâm mộ tựa game này chú ý.

Cụ thể, thì một trong những bài thủ được tham dự sự kiện offline Yu-Gi-Oh nói đến đã đăng tải một đoạn status với nội dung xoay quanh việc anh gặp được một cô gái có sở thích chơi Master Duel (phiên bản game trực tuyến của Yu-Gi-Oh) và cô nàng này lo lắng rằng bộ bài của mình không đủ mạnh. Tuy vậy, một lúc sau thì cô nàng này bất ngờ rời khỏi sự kiện mà không một lời nói lại với anh chàng này.

Theo đó anh chàng này cho biết là những người tham dự sự kiện offline Yu-Gi-Oh nên nhẹ tay với những tay mơ, nhất là phái nữ khi hiếm khi có cô nàng nào có sở thích đặc biệt thế này. Và anh cũng nghĩ là cô nàng đã bị đánh bại thê thảm nên mất hứng thú với sự kiện đang diễn ra và bỏ về đột ngột như vậy.

Sau đó, cô nàng trong câu chuyện này cũng đọc được status của anh chàng trên và trả lời lý do thật sự mà mình đã rời khỏi sự kiện. Theo đó cô cho biết, mùi tại sự kiện quá tệ, khiến cô không chịu nổi chứ không phải vì đã bị đánh bại liên tiếp.

“Tôi thấy status này đã lan truyền trên mạng, chắc bạn đang nhắc đến tôi nhỉ? Tôi rời khỏi sự kiện vì tôi không chịu được mùi ở đó, chứ không phải vì thua hay buồn gì cả”.

Tin hay không thì tùy, nhưng vấn đề mùi của những người chơi Yu-Gi-Oh đã trở thành một vấn đề nhức nhố trong cộng đồng bài thủ của tựa game này. Thậm chí trong bộ quy chuẩn cộng đồng khi tham dự giải đấu vào 2019, Konami còn phải dành hẳn ra một mục để thông báo cho người chơi về việc phải giữ gìn vệ sinh cá nhân trước khi tham dự các sự kiện của mình.