Tận hưởng nguồn năng lượng sảng khoái với Mutant Energy

Luôn nằm trong top các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới, lần đầu tiên Mutant Energy, thương hiệu nước tăng lực mới dành cho giới trẻ đến từ Monster Energy đã có mặt tại Việt Nam.

Vừa qua (11.8), Công ty Monster Energy cùng Coca-Cola Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới mang thương hiệu Mutant Energy với mong muốn tạo nên sự đột phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ.

Monster Energy là nhãn hiệu nước tăng lực danh tiếng nhất tại Mỹ và phổ biến rộng rãi trên toàn cầu. Monster Energy không chỉ giải khát mà còn bổ sung năng lượng cho mọi hoạt động hằng ngày. Kế thừa sự thành công của Monster Energy, lần đầu tiên dòng sản phẩm Mutant Energy đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được xem là sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi thể thao và có phong cách sống năng động.

Tận hưởng nguồn năng lượng sảng khoái với Mutant Energy - Ảnh 1.

Không chỉ được biết đến là một sản phẩm nước tăng lực đẳng cấp, Mutant Energy còn mang đến phong cách sống năng động và cuồng nhiệt.

Tận hưởng nguồn năng lượng sảng khoái với Mutant Energy - Ảnh 2.

Sản phẩm được giới thiệu với hai hương vị: nhân sâm (vàng tia chớp) và dâu tây (đỏ rạng đông) tại thị trường Việt Nam.

“Chúng tôi luôn tìm hiểu và nghiên cứu nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú hơn cho người dùng ngành hàng nước giải khát trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy tôi tin rằng người dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ, sẽ rất vui mừng đón nhận và thưởng thức sự giao thoa hoàn hảo giữa hương vị hấp dẫn cùng nguồn năng lượng sảng khoái đầy ắp trong sản phẩm Mutant Energy mới. Những ai đang có hoặc mong muốn theo đuổi một lối sống năng động và thể thao, Mutant Energy chính là thức uống dành cho bạn”, ông Jack Densmoor, Giám đốc Bán hàng khu vực Đông Nam Á của Monster Energy cho biết.

Tận hưởng nguồn năng lượng sảng khoái với Mutant Energy - Ảnh 3.
Tận hưởng nguồn năng lượng sảng khoái với Mutant Energy - Ảnh 4.

Các khách mời đã có dịp trải nghiệp các hoạt động gắn kết mang tinh thần trẻ trung và năng động của Mutant Energy như: biểu diễn BMX, Skateboard

Tận hưởng nguồn năng lượng sảng khoái với Mutant Energy - Ảnh 5.

“Phù thủy âm nhạc” DJ Triple D và ban nhạc Microwave cũng đã có mặt và góp phần thổi bùng sức nóng của sự kiện.

Cũng trong cùng ngày, sự kiện kick-off ra mắt sản phẩm còn diễn ra tại Hà Nội, Thanh Hóa và Nha Trang với sự tham của các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới underground như Big Daddy, Karik, DJ Masew.

Monster Energy hiện diện tại 125 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm nước tăng lực Mutant Energy vị nhân sâm (vàng tia chớp) cùng vị dâu tây (đỏ rạng đông) là hai hương vị đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, với chai (PET) dung tích 350ml đã sẵn sàng tại các điểm bán vào đầu tháng 8, cùng với đó lon (CAN) dung tích 330ml cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới.