Thiên thần Leah Dizon, người từng được coi là truyền nhân Maria Ozawa giờ ở đâu?

Sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần nhờ việc lai 4 dòng máu, thế nhưng sự nghiệp của Leah Dizon lại nhanh chóng lụi tàn vì những quyết định đáng tiếc.

Nhắc tới Maria Ozawa, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới một nữ diễn viên xinh đẹp với ngoại hình đẹp tuyệt trần. Cho đến khi cô giải nghệ và không còn tham gia lĩnh vực giải trí tại Nhật Bản nữa, người ta vẫn tìm kiếm một mẫu người đẹp tương tự như cô. Và vào thời điểm đó, Leah Dizon là một trong những người đẹp xuất sắc nhất được coi có khả năng kế tục nữ diễn viên xinh đẹp. 

Thiên thần Leah Dizon, người từng được coi là truyền nhân Maria Ozawa giờ ở đâu? - Ảnh 1.

Leah Dizon có tên tiếng Nhật là Ria Dizon, là một người mẫu 8X có tiếng ở Nhật Bản khoảng chục năm trước đây. Cô mang trong mình 4 dòng máu là Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Philippines. Trước năm 2006, tại Los Angeles, Dizon làm người mẫu quảng cáo cho các triển lãm ô tô địa phương. Điều này giúp cô thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là ở châu Á. Những bức hình thời đó của Dizon thu hút hàng triệu lượt tìm kiếm khi tung lên mạng.

Leah Dizon trong MV Koi Shiyou.

Tháng 4/2006, cô được một công ty người mẫu ở Nhật tuyển dụng và sang Tokyo để bắt đầu sự nghiệp. Cô bắt đầu tỏa sáng rực rỡ và trở thành một trong những cái tên được săn đón bậc nhất tại thị trường Nhật Bản, Trung Quốc cũng như Đài Loan. Thậm chí, cô nàng còn bước chân vào lĩnh vực âm nhạc khi trở thành ca sĩ dưới sự bảo trợ của công ty Victor Entertainment.

Đang lên là thế, thế nhưng Leah lại có những quyết định vô cùng khó hiểu khiến cho sự nghiệp xuống dốc. Năm 2008, cô bất ngờ công bố kết hôn với stylist của chính mình và rời bỏ khỏi showbiz. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không tới đâu khi cả hai quyết định ly hôn vào năm 2010.

Thiên thần Leah Dizon, người từng được coi là truyền nhân Maria Ozawa giờ ở đâu? - Ảnh 3.

Leah Dizon ở thời điểm hiện tại.

Sau đó, cô quay trở lại với công việc người mẫu, trình diễn thời trang nhưng không còn được săn đón như xưa và không còn có thể cạnh tranh được với lớp tài năng trẻ đang đi lên. Lúc này, Leah Dizon quyết định rời bỏ Nhật Bản, chuyển hẳn sang Mỹ sống để có thể tập trung nuôi nấng con gái của mình. Cô quyết định theo học ngành diễn xuất tại New York và tiếp tục theo đuổi nghiệp học vấn khi chuyển tới đại học bang Nevada và theo học ngành tâm lý xã hội.

Hiện tại, dường như Leah Dizon đã cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống của mình khi vừa có thể theo đuổi sự nghiệp học vấn, vừa có thể xây dựng gia đình nhỏ của mình. Cô cũng chia sẻ rằng bản thân không còn muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành giải trí nữa, Nhật Bản đã là quá khứ đối với cô. 

Thiên thần Leah Dizon, người từng được coi là truyền nhân Maria Ozawa giờ ở đâu? - Ảnh 4.
Thiên thần Leah Dizon, người từng được coi là truyền nhân Maria Ozawa giờ ở đâu? - Ảnh 5.
Thiên thần Leah Dizon, người từng được coi là truyền nhân Maria Ozawa giờ ở đâu? - Ảnh 6.
Thiên thần Leah Dizon, người từng được coi là truyền nhân Maria Ozawa giờ ở đâu? - Ảnh 7.
Thiên thần Leah Dizon, người từng được coi là truyền nhân Maria Ozawa giờ ở đâu? - Ảnh 8.
Thiên thần Leah Dizon, người từng được coi là truyền nhân Maria Ozawa giờ ở đâu? - Ảnh 9.