Thiên thần Yua Mikami chúc fan hâm mộ Valentine vui vẻ, tranh thủ nhá hàng luôn sản phẩm mới trong năm 2019

Quả thực là tin mừng cho các chàng trai FA trong ngày Valentine cô đơn.

Yua Mikamiđang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở Phù Tang ở thời điểm hiện tại. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc SKE48, cô nàng đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong làng giải trí khi tham gia vào cả những lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu ảnh hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế và cả thời trang nữa.

Thiên thần Yua Mikami chúc fan hâm mộ Valentine vui vẻ, tranh thủ nhá hàng luôn sản phẩm mới trong năm 2019 - Ảnh 1.

Tuy nhiên với nhiều fan hâm mộ, chủ yếu là các chàng trai, họ vẫn mong chờ sự trở lại của Yua Mikami ở lĩnh vực diễn xuất hơn là hoạt động ở nhiều mảng khác. Quả thực, việc Yua quá đa tài khiến cho nhiều người nghĩ rằng, cô cũng sẽ sớm rời bỏ khỏi mảng đóng phim người lớn giống như những đàn chị nổi tiếng là Akiho Yoshizawa hay Asuka Kirara. Thế nhưng mới đây, Yua Mikami đã đăng tải một bức hình trên trang Instagram nhằm giải tỏa tất cả những nghi ngờ của người hâm mộ.

Thiên thần Yua Mikami chúc fan hâm mộ Valentine vui vẻ, tranh thủ nhá hàng luôn sản phẩm mới trong năm 2019 - Ảnh 2.

Trong bức hình mới nhất, Yua đã xuất hiện trong bộ trang phục màu trắng đỏ của một studio phim người lớn nổi tiếng. Cùng với đó, cô nàng cũng cầm trên tay một thỏi chocolate với hashtag #happyvalentine như một lời nhắn gửi đến các fan hâm mộ. Bức ảnh này đã nhận được vô cùng nhiều lượt thích của fan hâm mộ và cả studio này.

Thiên thần Yua Mikami chúc fan hâm mộ Valentine vui vẻ, tranh thủ nhá hàng luôn sản phẩm mới trong năm 2019 - Ảnh 3.
Thiên thần Yua Mikami chúc fan hâm mộ Valentine vui vẻ, tranh thủ nhá hàng luôn sản phẩm mới trong năm 2019 - Ảnh 4.

Thực chất, đây vừa là hàng động chúc mừng Valentine dành cho các fan ruột, vừa là cách cô nàng diễn viên sinh năm 1993 "nhá hàng" cho sự trở lại của mình trong thời gian sắp tới. Cách đây vài ngày, hãng phim S1 cũng đã hé lộ các hình ảnh liên quan tới kỷ niệm 15 năm thành lập studio này với sự xuất hiện của những nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất từng cộng tác với họ, dĩ nhiên trong đó không thể thiếu được sự xuất hiện của Yua Mikami.

Đến đây, chắc hẳn các fan nam đã có thể rất vui mừng khi thần tượng của mình sẽ sớm trở lại đúng vào dịp Valentine. Hy vọng rằng, Yua Mikami sẽ tiếp tục "ăn nên làm ra" và tiếp tục thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào mà cô tham gia trong thời gian sắp tới.

Thiên thần Yua Mikami chúc fan hâm mộ Valentine vui vẻ, tranh thủ nhá hàng luôn sản phẩm mới trong năm 2019 - Ảnh 5.
Thiên thần Yua Mikami chúc fan hâm mộ Valentine vui vẻ, tranh thủ nhá hàng luôn sản phẩm mới trong năm 2019 - Ảnh 6.
Thiên thần Yua Mikami chúc fan hâm mộ Valentine vui vẻ, tranh thủ nhá hàng luôn sản phẩm mới trong năm 2019 - Ảnh 7.
Thiên thần Yua Mikami chúc fan hâm mộ Valentine vui vẻ, tranh thủ nhá hàng luôn sản phẩm mới trong năm 2019 - Ảnh 8.