Thiên thần Yua Mikami trở lại phòng thu, đã sẵn sàng để ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới?

Sau khi tập luyện vũ đạo một cách miệt mài, người hâm mộ lại có thể thấy Yua Mikami trở lại phòng thu để chuẩn bị cho một chương mới cho sự nghiệp âm nhạc.

Yua Mikami đang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào vào lsuc này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng SKE48, cô nàng sinh năm 1993 đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong các diễn viên phim người lớn Nhật Bản. 

Thiên thần Yua Mikami trở lại phòng thu, đã sẵn sàng để ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới? - Ảnh 1.

Ở thời điểm hiện tại, Yua Mikami đang rất bận rộn với sự nghiệp của mình. Không chỉ là một trong những diễn viên ăn khách thuộc top đầu trong làng phim người lớn, cô nàng còn liên tục xuất hiện tại các lĩnh vực như kinh doanh thời trang, làm người mẫu ảnh hay tham gia những chương trình trò chơi trong truyền hình. Tuy nhiên sau tất cả, dường như Yua vẫn chưa quên ước mơ chính của mình - điều mà cô nàng đã rất miệt mài để làm trong suốt hơn 2 năm qua - làm ca sĩ.

Vào khoảng vài tuần trước, người hâm mộ đã có thể thấy được những hình ảnh của Yua say sưa tập luyện vũ đạo bên cạnh các vũ công. Không khó để nhận ra rằng, cô nàng đang nhảy trên nền những ca khúc hot nhất K-Pop ở thời điểm hiện tại, bao gồm "Dalla Dalla" của Itzy, "Solo" của Jennie và "Yes or Yes" Twice.

Yua Mikami tập luyện vũ đạo K-Pop.

Và mới đây, Yua đã chính thức đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân về việc trở lại phòng thu. Cô nàng vẫn chưa tiết lộ rằng mình sẽ trở lại dưới dạng solo hay tiếp tục thực hiện sản phẩm mới cùng nhóm nhạc Honey Popcorn. Tuy nhiên, điều này cũng không quá quan trọng với các fan hâm mộ đang rất háo hức được thưởng thức sản phẩm mới của cô gái sinh năm 1993. 

Thiên thần Yua Mikami trở lại phòng thu, đã sẵn sàng để ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới? - Ảnh 3.

Với lịch trình tương đối bận rộn của Yua, có lẽ phải một thời gian dài nữa chúng ta mới được thấy sản phẩm âm nhạc của cô nàng. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể thưởng thức các sản phẩm khác của Yua hay thậm chí theo dõi hình ảnh của cô nàng trên các kênh mạng xã hội hay trên sóng truyền hình vào lúc này. Hy vọng rằng, Yua Mikami sẽ không khiến cho các fan hâm mộ phải thất vọng.

Thiên thần Yua Mikami trở lại phòng thu, đã sẵn sàng để ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới? - Ảnh 4.
Thiên thần Yua Mikami trở lại phòng thu, đã sẵn sàng để ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới? - Ảnh 5.
Thiên thần Yua Mikami trở lại phòng thu, đã sẵn sàng để ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới? - Ảnh 6.
Thiên thần Yua Mikami trở lại phòng thu, đã sẵn sàng để ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới? - Ảnh 7.
Thiên thần Yua Mikami trở lại phòng thu, đã sẵn sàng để ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới? - Ảnh 8.
Thiên thần Yua Mikami trở lại phòng thu, đã sẵn sàng để ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới? - Ảnh 9.
Thiên thần Yua Mikami trở lại phòng thu, đã sẵn sàng để ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới? - Ảnh 10.
Thiên thần Yua Mikami trở lại phòng thu, đã sẵn sàng để ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới? - Ảnh 11.