Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy

Nhóm nhạc Ebisu Muscats bao gồm các diễn viên phim người lớn và các thần tượng áo tắm, mới đây đã ra mắt MV ca khúc mới có tên EBISU ANIMAL ANTHEM .

Yua Mikami là một trong những thiên thần phim 18 năng động nhất lúc này tại nền công nghiệp phim người lớn xứ sở hoa anh đào. Không những vậy, cô nàng còn tham gia vào đủ mọi lĩnh vực như ca hát, người mẫu ảnh, thời trang, v.v...

Vốn là một người đam mê âm nhạc và ca hát, Yua Mikami đã tự mình thành lập một nhóm nhạc có tên là Honey Popcorn để hoạt động tại thị trường Hàn Quốc. Được biết, chi phí hoạt động của nhóm này là do Yua bỏ tiền túi ra để làm, đủ để thấy cô nàng yêu thích ca hát đến mức nào.

Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 1.

Sau sự ra đi của một thành viên trong nhóm là Miko Matsuda, Honey Popcorn vẫn chưa hoạt động trở lại mà vẫn chỉ "nhá hàng" về việc sẽ ra mắt các thành viên mới trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm cho sự nghiệp âm nhạc của Yua Mikami dừng lại. Bằng chứng là mới đây, cô nàng đã cùng nhóm nhạc Ebisu Muscatscho ra mắt MV mới có tên EBISU ANIMAL ANTHEM.

EBISU MUSCATS - EBISU ANIMAL ANTHEM MV

Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 3.

Bản thân Ebisu Muscats cũng là một nhóm nhạc khá thú vị khi các thành viên của nhóm này hoặc là các diễn viên phim người lớn, hoặc là các thần tượng áo tắm. Thành viên của nhóm cũng thay đổi liên tục, sau khi thế hệ trước "tốt nghiệp" và rời khỏi nhóm thì sẽ có thế hệ kế cận gia nhập nhóm và tiếp tục hoạt động.

Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 4.

Ebisu Muscats bắt đầu hoạt động từ năm 2008, cho tới nay đã trải qua 5 thế hệ, với hàng loạt các nữ diễn nổi tiếng đã từng gia nhập nhóm. Trưởng nhóm của Ebisu Muscats hầu hết cũng là các nữ diễn viên 18+ nổi tiếng, chẳng hạn nhưSora Aoi(trưởng nhóm đầu tiên), Yuma Asami (trưởng nhóm đời 2), Aino Kishi (trưởng nhóm đời 3), Asuka Kirara (trưởng nhóm đời 4). Hiện tại, trưởng nhóm đời thứ 5 đang là nữ diễn viên sinh năm 1991 Masami Ichikawa.

Được biết, EBISU ANIMAL ANTHEM đã single thứ 8 của nhóm Ebisu Muscats thế hệ mới. Khác với những single trước, ca khúc lần này của nhóm được đầu tư khá kỹ lưỡng và thậm chí ra cả MV. Ca khúc mang chủ đề giới thiệu về đất nước Nhật Bản và Ebisu Muscats chính là biểu tượng "sexy idol" của xứ sở hoa anh đào.

Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 5.

Vẫn tận dụng thế mạnh về hình thể của mình, các cô gái của Ebisu Muscats đã khiến cho người xem không thể ngừng chú ý từ đầu tới cuối. Điểm đáng chú ý nhất của MV nhất chính là phần vũ đạo vô cùng sexy và cùng với đó là màn solo ấn tượng của Yua Mikami. Tuy nhiên, phần ca hát trong MV thì không được ấn tượng cho lắm, đây cũng là điều dễ hiểu bởi phần lớn nhóm Ebisu Muscats không phải là ca sĩ.

Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 6.

Mặc dù vẫn còn vài thiếu xót, thế nhưng EBISU ANIMAL ANTHEM là một MV thuộc dạng "xem được" và khá bắt mắt, đặc biệt là với các fan của Yua Mikami khi cô nàng có khá nhiều đất diễn trong MV này. Hy vọng rằng, Ebisu Muscats sẽ tiếp tục ra mắt được các sản phẩm mới có chất lượng hơn trong thời gian tới.

Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 7.
Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 8.
Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 9.
Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 10.
Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 11.
Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 12.
Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 13.
Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 14.
Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 15.
Thiên thần Yua Mikami trở lại, xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong MV mới vô cùng sexy - Ảnh 16.