Thiên thần Yua Mikami và đồng đội xuất hiện đầy bất ngờ trên tạp chí đàn ông tại Hàn Quốc

Được biết, đây là một hoạt động quảng bá tên tuổi của nhóm nhạc "Bắp rang mật ong" tại xứ sở kim chi.

Vào tháng 6 vừa qua, Honey Popcorn đã chính thức công bố danh tính 3 thành viên mới của nhóm là Nako Miyase, Ruka Tazima, Sara Izumi bên cạnh 2 thành viên cũ là Yua Mikami và Moko Sakura. Về mặt nhan sắc, có thể thấy Nako, Ruka và Sara đều khá xinh đẹp và "bắt mắt" chẳng kém gì các thành viên cũ. Bên cạnh đó, nhóm cũng một vài buổi trình diễn tại một số sân khấu lớn nhỏ để giới thiệu các thành viên mới cũng như thử nghiệm phản ứng của khán giả.

Thiên thần Yua Mikami và đồng đội xuất hiện đầy bất ngờ trên tạp chí đàn ông tại Hàn Quốc - Ảnh 1.

Nhóm nhạc Honey Popcorn.

Ngay trong tháng 7 vừa rồi, cả nhóm Honey Popcorn đã có màn "chào sân" lần 2, đồng thời giới thiệu ca khúc mới có tên "De-aeseohsta" trước báo chí và công chúng xứ sở Kim Chi. So với lần ra mắt trước, lần ra mắt này của 5 cô gái có vẻ suôn sẻ hơn khi không bị "ném đá" dữ dội giống như album đầu tiên. Đồng thời, ca khúc mới của họ cũng được cư dân mạng đánh giá khá tích cực khi theo đuổi concept theo phong cách K-pop này.

Thiên thần Yua Mikami và đồng đội xuất hiện đầy bất ngờ trên tạp chí đàn ông tại Hàn Quốc - Ảnh 2.

Nhằm mục đích quảng bá thêm hình ảnh và tên tuổi của mình tại Hàn Quốc, "bắp rang mật ong" mới đây đã nhận lời chụp hình quảng bá trên tạp chí dành riêng cho đàn ông, Maxim phiên bản Hàn Quốc. Được biết, đây là lần thứ 2 Honey Popcorn xuất hiện trên Maxim, sau lần xuất hiện đầu tiên vào năm 2018.

Một ngày ngọt ngào cùng Honey Popcorn

Thiên thần Yua Mikami và đồng đội xuất hiện đầy bất ngờ trên tạp chí đàn ông tại Hàn Quốc - Ảnh 4.

Cả 5 cô nàng Honey Popcorn đều xuất hiện trong trang phục áo tắm và xuất hiện trong bối cảnh bể bơi. Mỗi cô nàng đều có một bộ trang phục riêng, màu sắc khác nhau và vô cùng nóng bỏng. Thêm nữa, ngoài chụp hình thì cả nhóm Honey Popcorn cũng như Yua Mikami còn xuất hiện cả trong những đoạn clip quảng bá đầy nóng bỏng của Maxim nữa.

Phải nói rằng, đây dường như là chiến thuật khá hợp lý của nhóm nhạc này. Honey Popcorn và Yua Mikami đã định hướng hình tượng của bản thân mình là theo hướng vừa ngây thơ, vừa quyến rũ, vậy nên việc góp mặt trong trên những tờ tạp chí dành cho đàn ông cũng là điều khá hợp lý.

Buổi chụp hình của tạp chí Maxim cùng Yua Mikami

Thiên thần Yua Mikami và đồng đội xuất hiện đầy bất ngờ trên tạp chí đàn ông tại Hàn Quốc - Ảnh 6.

Đây rõ ràng là bước đi vừa hợp lý, vừa chắc chắn của Yua Mikami, khi cô nàng idol sinh năm 1993 này đã hy sinh rất nhiều để có thể có được sự nghiệp ca sĩ - giấc mơ cháy bỏng của cô trước khi trở thành một diễn viên 18+. Hy vọng rằng, "bắp rang mật ong" sẽ tiếp tục làm nên những thành công mới sau khởi đầu khá chật vật.

Bạn đọc có thể trao đổi về các nữ diễn viên phim người lớn trong group thảo luận tại đây.

Thiên thần Yua Mikami và đồng đội xuất hiện đầy bất ngờ trên tạp chí đàn ông tại Hàn Quốc - Ảnh 7.
Thiên thần Yua Mikami và đồng đội xuất hiện đầy bất ngờ trên tạp chí đàn ông tại Hàn Quốc - Ảnh 8.