Thiếu tiền làm "quỹ đen", chồng mua hàng hiệu tặng vợ nhưng hóa ra toàn là đồ fake

Để cho hành trình thêm phần trót lọt, anh chàng còn sẵn sàng "bo" cho chủ shop để vợ tin là chồng mình thật sự có tâm.

Việc các ông chồng phải tự "ăn trộm" tiền của mình là điều không hiếm. Tuy nhiên, phương thức "trộm" của mỗi người lại khác nhau, có người biện ra đủ lý do để xin tiền vợ, có người lén lút tạo quỹ đen nhưng mấy ai cao tay như anh chồng dưới đây, vừa làm vợ vui, vừa có tiền đút túi.

Nhưng "đi đêm có ngày gặp ma", chiêu "ăn trộm" của ông chồng chẳng mấy mà bị vợ phát hiện kèm theo đó là bài tố lên cả mạng xã hội.

Thiếu tiền làm quỹ đen, chồng mua hàng hiệu tặng vợ nhưng hóa ra toàn là đồ fake - Ảnh 1.
Thiếu tiền làm quỹ đen, chồng mua hàng hiệu tặng vợ nhưng hóa ra toàn là đồ fake - Ảnh 2.

"Dạo gần đây, chồng em tự nhiên dở quẻ thích mua sắm, nhưng không phải là mua sắm cho bản thân mà là mua cho vợ, nào thì túi xách, nào thì giày dép. Mỗi tháng phải ngốn khoảng 2 3 triệu tiền đồ, tháng nào chồng kiếm được nhiều thì có khi còn lên đến hơn chục triệu.

Đợt vừa rồi, chồng có mua cho em cái túi tầm 10 triệu, nói thật thì em ban đầu cũng hoảng vì đắt tiền quá, nhưng sau này thì em cũng thấy bình thường vì mua cho vợ chứ chẳng đi đâu mà thiệt. Thế nhưng, đến ngày hôm nay, trong một lần vô tình kiểm tra điện thoại của chồng, em chợt phát hiện ra lão chồng của em cực lươn lẹo và văn vở. Điển hình là vụ mua cái túi 10 triệu, lão chồng dám thông qua đứa bán túi để lừa em hơn 9 triệu. Đại khái là lão này bảo với em là hàng auth nhưng thật ra chỉ là hàng fake."

Thiếu tiền làm quỹ đen, chồng mua hàng hiệu tặng vợ nhưng hóa ra toàn là đồ fake - Ảnh 3.

Chia sẻ của chị vợ sau khi được nhiều diễn đàn đăng tải đã lập tức thu hút dân tình, đặc biệt là các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, bên cạnh những trách móc, không ít dân tình dành lời khen cho ông chồng vì mưu kế thông minh, vừa có tiền lại còn làm vui lòng vợ.