Thiếu tiền mua sắm nhà cửa, mỹ nhân chuyển nghề 18+, không ngờ thành công rực rỡ

Julia là một trong những trường hợp hiếm hoi có sự thành công đầy bất ngờ với ngành công nghiệp 18+.

Julia sinh năm 1988, là một cái tên quen thuộc ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Cô được coi là bậc tiền bối của những Yua Mikami, Arina Hashimoto bây giờ. Và tuy đã không còn ở độ tuổi thanh xuân, thế nhưng bất ngờ thay, Julia vẫn luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất ở phân khúc phụ nữ trung tuổi.

Thiếu tiền mua sắm nhà cửa, mỹ nhân chuyển nghề 18+, không ngờ thành công rực rỡ - Ảnh 1.

Theo số liệu từ các chuỗi cửa hàng và các nền tảng chuyên về sản phẩm 18+ cho biết, Julia luôn nằm trong top 50 những cái tên ăn khách bậc nhất. Đây là một thành tích hiếm có, bởi cô đã làm việc 12 năm trong nghề mà vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ và có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đàn em trẻ tuổi. Bản thân Julia cũng tự tin thừa nhận rằng vòng một khủng cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp đã đem tới thành công rực rỡ cho cô. 

Dù vậy, ít ai biết rằng, Julia ban đầu không liên quan và cũng chẳng có ý định gì gia nhập vào ngành công nghiệp AV. Trước đây, cô đã từng kể trong một buổi phỏng vấn rằng mình theo học ở chuyên ngành kế toán, nhưng sau đó lại đi làm y tá. Trước khi trở thành diễn viên, nhà cô ở bị cháy. Mất sạch tài sản, lại thiếu tiền mua sắm đồ đạc nên Julia nghĩ đến việc đi đóng phim 18+ vì rất tự tin vào ngoại hình nóng bỏng của mình, đặc biệt là vòng một ngoại cỡ 101 cm.

Thiếu tiền mua sắm nhà cửa, mỹ nhân chuyển nghề 18+, không ngờ thành công rực rỡ - Ảnh 2.

Một điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là dù không giấu, nhưng không ai trong nhà Julia có biết cô đang làm việc công việc hiện tại. Julia hiện tại đang rất hài lòng từ công việc của mình, từ về mặt hoạt động trong nghề cho tới thu nhập và chưa có ý định bỏ nghề dù cũng đã lớn tuổi hơn so với nhiều đàn em khác. 

Thiếu tiền mua sắm nhà cửa, mỹ nhân chuyển nghề 18+, không ngờ thành công rực rỡ - Ảnh 3.

Nhờ lợi thế 'vòng một khủng', Julia nhanh chóng nhận được vô số lời mời đóng phim. Không chỉ vậy, cô cũng là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi có số đo vòng một thuộc hàng 'khủng'. Nhờ đó, Julia còn được biết tới với biệt danh 'nữ hoàng siêu vòng một phim 18+'.

Sự nổi tiếng Julia không chỉ dừng lại ở Nhật Bản mà còn phủ sóng ở nhiều quốc gia và khu vực châu Á khác như Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam... Trong các cuộc bình chọn nhan sắc diễn viên 18+ được yêu thích nhất, cái tên Julia luôn nằm trong top đầu.

Thiếu tiền mua sắm nhà cửa, mỹ nhân chuyển nghề 18+, không ngờ thành công rực rỡ - Ảnh 4.

Hiện ở tuổi U40, nhưng Julia vẫn duy trì được nhan sắc trẻ trung, thân hình nóng bỏng. Ngoài đời, nữ diễn viên cũng theo đuổi gu ăn mặc gợi cảm. Chính vì vậy, những bức hình của cô chia sẻ trên trang cá nhân thường nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.