Tiểu mỹ nhân 18+ bật mí gu người yêu lý tưởng: Chỉ thích bạn trai "chuẩn men", vạm vỡ

Miru đã có rất nhiều kỷ niệm thú vị với công việc diễn viên 18+ của cô nàng, đồng thời hé lộ một chút về mẫu người mà cô nàng yêu thích.

Miru sinh ngày 29/11/1999 tại tỉnh Gifu, Nhật Bản, hiện đang đầu quân cho công ty S1 vào giữa năm 2018. Cô là một trong những nữ diễn viên trẻ được đánh giá cao nhất của S1 trong vài năm trở lại đây bởi nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp khiến cho nhiều người phải mê mẩn. 

Tiểu mỹ nhân 18+ bật mí gu người yêu lý tưởng: Chỉ thích bạn trai chuẩn men, vạm vỡ - Ảnh 1.

Cô nàng cũng được coi là mỹ nhân "cực phẩm" thế hệ mới của studio này, sau các đàn chị như Akiho Yoshizawa, Yua Mikami hay Moe Amatsuka. Vào năm 2019, cô nàng giành được ngôi á quân tại giải thưởng Fanza Adult Award và đang tiếp tục trở thành 1 trong những cái tên nổi bật nhất tham gia vào lĩnh vực này. 

Ở ngoài đời, Miru là 1 người khá dễ gần và được lòng fan hâm mộ. Cô nàng rất hay cập nhật trạng thái cá nhân để mọi người có thể tìm hiểu về mình. Không chỉ vậy, cô gái sinh năm 1999 còn khá thân thiết với các chị em trong nghề, khi thường xuyên gặp gỡ và hẹn hò với những cô gái xinh đẹp khác. Thế nên, Miru lại càng có nhiều fan hơn.

Tiểu mỹ nhân 18+ bật mí gu người yêu lý tưởng: Chỉ thích bạn trai chuẩn men, vạm vỡ - Ảnh 2.

Hiện tại, Miru vẫn được coi là một trong những cái tên tỏa sáng nhất trong thế hệ mới. Dù chưa sáng ngang tầm được với các đàn chị trong nghề như Yua Mikami hay Tsukasa Aoi, thế nhưng Miru cũng đã có 4 năm trong nghề. Mới đây, Miru cũng đã có chút chia sẻ thông qua một bài phỏng vấn về công việc của mình.

Khi được chọn ra một người thân thiết nhất với mình trong những đồng nghiệp hiện tại làm việc ở cùng hãng phim, Miru đã chọn Mei Washio. Cả hai là những người bạn tốt và bắt đầu chơi thân thiết trong một chuyến du lịch khoảng 1 năm trước. Gần đây nhất, Miru từng nhận được cả một chiếc nồi cơm điện từ cô bạn thân.

Tiểu mỹ nhân 18+ bật mí gu người yêu lý tưởng: Chỉ thích bạn trai chuẩn men, vạm vỡ - Ảnh 3.

Gần đây, Miru mới bắt đầu xem "Hạ cánh nơi anh" và bắt đầu hứng thú với việc ra nước ngoài. Hiện tại, cô nàng rất muốn tham quan những nước có trong phim như Thụy Sĩ, Hy Lạp và Hàn Quốc. Những cảnh trong phim thực sự rất lãng mạn và Miru muốn ghé thăm tất cả những nơi này. Cô nàng muốn thức dậy vào buổi sáng, đi dạo một vòng hơn là đi mua sắm.

Bản thân Miru là một người thích khám phá thiên nhiên, nên cô nàng rất hứng thú với việc đi thăm thú những nơi mang tính chất thiên nhiên hơn là đi mua sắm như những cô gái khác. Thậm chí, có lần Miru từng đến một ngôi đền ở Kyoto để tập yoga vào buổi sáng sớm. Việc tập yoga thường xuyên đều đặn cũng giúp cô nàng cảm thấy tốt hơn trong "chuyện ấy".

Tiểu mỹ nhân 18+ bật mí gu người yêu lý tưởng: Chỉ thích bạn trai chuẩn men, vạm vỡ - Ảnh 4.

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, cô nàng cho biết thích một người nói nhiều và tâm lý. Cô nàng không quá thích những người ít nói và chẳng thể có gì để trò chuyện cả. Còn nếu ở trong chuyện ấy, Miru cho biết cô nàng muốn có được một người bạn trai thấu hiểu và hòa hợp, điều đó làm cho cô hứng thú hơn. Mỹ nhân sinh năm 1999 cho biết cô thích những anh chàng vạm vỡ và có sức khỏe để có thể có một cuộc vui "dài lâu". Cô nàng cũng muốn ở lại với bạn trai sau cuộc vui chứ không phải rời đi nhanh chóng sau đó.


Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush