Tiểu mỹ nhân 18+ tiết lộ chuyện làm nghề diễn viên, từng suýt chết rét chỉ vì muốn "cống hiến hết mình"

Yuna Ogura đã kể cho người xem biết những câu chuyện xung quanh đời sống và công việc của cô.

Yuna Ogura gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi và là một trong những nữ diễn viên thuộc quyền quản lý của công ty Soft on Demand. Mỹ nhân sinh năm 1998 nhanh chóng gây chú ý nhờ gương mặt ngây thơ, thân hình nóng bỏng và quyến rũ phái mạnh từ cái nhìn đầu tiên.

Tiểu mỹ nhân 18+ tiết lộ chuyện làm nghề diễn viên, từng suýt chết rét chỉ vì muốn cống hiến hết mình - Ảnh 1.

Năm 2019, cô nàng tham gia vào bộ phim The Naked Director. Trong phim, người đẹp 21 tuổi có nhiều cảnh nóng với nam diễn viên Yamada Takayuki và được công chúng chú ý nhiều hơn. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, Yuna Ogura còn là nữ diễn viên có lượng fan hùng hậu ở Đài Loan, Hàn Quốc...

Giống như nhiều mỹ nhân xứ hoa anh đào khác, Yuna Ogura không có quá nhiều hoạt động trong khoảng thời gian này vì dịch bệnh vẫn đang ảnh hưởng tới toàn bộ xã hội Nhật Bản nói chung cũng như ngành công nghiệp 18+ nói riêng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất chăm chỉ hoạt động để xây dựng hình ảnh cá nhân, trong đó có việc thường xuyên làm các clip mới trên trang Youtube để giới thiệu về cuộc sống của mình cùng fan.

Tiểu mỹ nhân 18+ tiết lộ chuyện làm nghề diễn viên, từng suýt chết rét chỉ vì muốn cống hiến hết mình - Ảnh 2.

Mới đây, Yuna Ogura cũng đã trả lời phỏng vấn trên báo chí và tâm sự những điều xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của cô nàng. Cô nàng cũng đã tiết lộ một chút về quá khứ của mình. Theo đó, trước khi làm diễn viên 18+, Yuna đã từng qua lại với hai người.

Dù vậy, trải nghiệm tình yêu của họ không vui vẻ lắm bởi anh chàng kia tham gia câu lạc bộ thể thao, thế nên thường đi tập huấn vào dịp Giáng Sinh và cả mùa hè, thế nên họ ít khi có thời gian bên nhau. Khi được hỏi đã chạm tới "giới hạn" chưa thì cô nàng chỉ nói có rồi cười lớn một cách đầy ẩn ý.

Tiểu mỹ nhân 18+ tiết lộ chuyện làm nghề diễn viên, từng suýt chết rét chỉ vì muốn cống hiến hết mình - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng kể thêm về trải nghiệm tại trường quay VR, một định dạng quay phim thế hệ mới. Yuna cho biết, mình cũng chua từng hiểu hết mọi kỹ thuật của thể loại mới này, nên mọi thứ rất tốn thời gian. Nếu như chưa quen thì công việc có thể kéo dài ra nửa đêm, thậm chí là rạng sáng của ngày hôm sau. Hiện tại,Yuna cũng đã quen với việc này và cảm thấy bản thân có thể quay trơn tru trong vòng một ngày là xong.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi lên hình trong một năm vừa qua của cô nàng là sản phẩm lấy kịch bản là đi lạc trên núi tuyết. Tập này quay khá tốn công. và khiến cô nàng cũng chết rét vì nhiệt độ quá lạnh. Cả studio lúc đó được làm lạnh để tạo ra trải nghiệm giống nhất, quạt công suất lớn được sử dụng đều tạo ra gió, đồng thời còn có cả đá bào ra để làm giả tuyết nữa.

Tiểu mỹ nhân 18+ tiết lộ chuyện làm nghề diễn viên, từng suýt chết rét chỉ vì muốn cống hiến hết mình - Ảnh 4.

Khi được hỏi về người có tầm ảnh hưởng nhất trong cuộc sống của mình, cô nàng chọn ngay người quản lý. Theo cô gái sinh năm 1998 kể lại, lúc cô mới bắt đầu sự nghiệp thì quản lý rất nghiêm, hay bảo Yuna rằng "Đừng có tự mãn về bản thân". Dù vậy, bình thường ngoài công việc ra thì quản lý cũng khá hiền lành, tốt bụng và hay giúp đỡ cô nàng trong cuộc sống cá nhân.

Bản thân Yuna là dạng người dễ tự mãn, vì cơ bản cô nàng không có kinh nghiệm sống quá nhiều nên hành xử như vậy là rất bình thường. Thêm vào đó, từ khi bước chân vào nghề này, cô nàng cũng luôn được đối xử rất tốt, nên nhiều khi ứng xử khá kỳ cục và không được lòng mọi người. Bản thân Yuna rất vui vì có người nhắc nhở mình và kìm hãm bản thân của cô nàng xuống.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.