Tinder giới thiệu tính năng an toàn cá nhân mới tại Việt Nam với công nghệ xác minh qua ảnh

Tính năng mới này sử dụng công nghệ tiên tiến để so sánh một bức ảnh được chụp trong thời gian thực với ảnh hồ sơ, nhờ đó nâng cao mức độ an toàn, đảm bảo tính xác thực và tăng độ tin cậy trong hồ sơ của các thành viên.

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Ứng dụng đã nhận được hơn 340 triệu lượt tải về và có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ. Tính đến quý 1 năm 2020, Tinder đạt hơn 6 triệu lượt người sử dụng và trở thành ứng dụng không phải ứng dụng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu.

Mới đây, các thành viên của Tinder tại Việt Nam nay đã có thêm một bước bảo vệ với tính năng "Xác minh qua ảnh" vừa được ra mắt.

Tinder giới thiệu tính năng an toàn cá nhân mới tại Việt Nam với công nghệ xác minh qua ảnh - Ảnh 1.

"Mỗi ngày, có hàng triệu thành viên đặt niềm tin để chúng tôi giới thiệu cho họ các đối tượng mới, chúng tôi cũng đang nỗ lực nhằm xây dựng nhiều hơn nữa các cải tiến vì mục đích an toàn với công nghệ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày nay". Elie Seidman, CEO của Tinder cho biết "Tôi rất tự hào được giới thiệu cập nhật mới này, đây là một bước tiến quan trong trong việc đẩy mạnh các tính năng an toàn của chúng tôi."

Tính năng Xác minh qua ảnh của Tinder giúp đảm bảo tính xác thực của đối tượng tương hợp, cho phép các thành viên tự xác thực tài khoản của mình bằng một loạt ảnh chụp khuôn mặt ngay tại thời điểm thực tại và so sánh với ảnh đại diện bằng công nghê AI. Các hồ sơ đã được xác thực sẽ có dấu tích xanh bên cạnh.

Tính năng này hoạt động như thế nào?

1. Mở Tinder và nhấn vào biểu tượng hồ sơ

2. Nhấn vào dấu tích màu xám bên cạnh tên/ tuổi của bạn

3. Chọn "Xác minh hồ sơ" và bắt đầu

4. Bạn sẽ nhìn thấy một tư thế chụp ảnh và được yêu cầu chụp theo tư thế đó

5. Xác nhận ảnh chụp của bạn giống với tư thế đó và nhấn "Gửi để xác minh"

6. Lặp lại bước 4&5 một lần nữa