Top 10 nhân vật anime mạnh một cách vô lý, anh trọc Saitama giật ngay top đầu (P.1)

Các nhân vật chính có khả năng mạnh một cách vô lý không hề hiếm trong thế giới anime

Overpowered hoặc “OP” dễ dàng trở thành một thuật ngữ đáng sợ khi được sử dụng để mô tả một nhân vật chính có sức mạnh không ai sánh bằng trong một bộ phim. Tại sao lại phải khám phá câu chuyện của một nhân vật đã sở hữu sức mạnh đứng đầu thế giới hay trong trò chơi? May mắn là trong một số bộ anime, nhân vật chính OP vẫn có cơ hội tỏa sáng ngay cả khi mạnh một cách vô lý. 

Top 10 nhân vật anime mạnh một cách vô lý, anh trọc Saitama giật ngay top đầu (P.1) - Ảnh 1.

10. Yu-gi-oh!

Yu-gi-oh! không có cốt truyện phức tạp. Việc Yugi Muto và Yami Yugi liên tục cứu thế giới khỏi các mối đe dọa từ thế giới khác thông qua trò chơi thẻ bài ma thuật dành cho trẻ em cũng không đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, việc nhìn thấy Yugi luôn vượt trội hơn đối thủ - dù là thông qua các quy tắc thực tế hay Trái tim của các lá bài - vẫn luôn khiến người xem hài lòng.

Top 10 nhân vật anime mạnh một cách vô lý, anh trọc Saitama giật ngay top đầu (P.1) - Ảnh 2.

Trái ngược với các anime có nhân vật chính OP, Yugi giống như một nhân vật đa nhân cách hơn. Thế nhưng, những bài học về tình bạn, niềm hy vọng và sự chăm chỉ của Yugi vẫn là các yếu tố tuyệt vời giúp câu chuyện của cậu trở nên hấp dẫn.

9. Sword Art Online

Bất chấp sự chia rẽ trong chính fandom, người xem không thể phủ nhận rằng Kirigaya Kazuto (Kirito) của SAO có lẽ là người chơi trò chơi mạnh nhất từ trước đến giờ. Trong Sword Art Online, Kirito và hàng nghìn người khác nhận ra họ mắc kẹt trong VR MMO “Sword Art Online”. Và khi chết trong trò chơi điện tử này, bằng một cách nào đó người chơi cũng sẽ chết ngoài đời thực, chỉ có Kirito xoay xở để vượt qua vô số mối đe dọa mà trò chơi đưa ra cho cậu.

Top 10 nhân vật anime mạnh một cách vô lý, anh trọc Saitama giật ngay top đầu (P.1) - Ảnh 3.

Và có vẻ như Kirito không có ý định dừng lại sớm. Các mùa mới trong SAO giới thiệu MMO mới cho Kirito và bạn bè của cậu. Chẳng bao lâu, Kirito sẽ tiếp tục hành trình leo top sever cùng các bạn của mình.

8. Dragon Ball Z 

Tương tự như Yugi, Son Goku của Dragon Ball Z không cần phải giải thích quá nhiều về sức mạnh của anh với tư cách một nhân vật chính. Trong bất kỳ tai họa nào, Goku cũng sẽ luôn trở nên mạnh mẽ hơn để vượt qua bằng hình dạng Super Saiyan mới hoặc chiêu thức kamehameha kinh điển.

Top 10 nhân vật anime mạnh một cách vô lý, anh trọc Saitama giật ngay top đầu (P.1) - Ảnh 4.

Đối với các fan manga - anime, Dragon Ball Z giống như một tựa shonen anime tốt nhất mọi thời đại. Son Goku là hình mẫu nhân vật anh hùng điển hình của làng manga. Goku được người Trái Đất nuôi dưỡng, vì thế mà dù mang dòng máu chiến binh, anh vẫn có trái tim nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác và bảo vệ cho Trái Đất.

7. Irregular At Magic High School 

Irregular At Magic High School đã làm thay đổi một vài điều thuộc thể loại anime giả tưởng hiện đại. Trong câu chuyện của anime, ma thuật trở thành bộ môn khoa học. Ở trường, các học sinh có thành tích xuất sắc trong môn học này được gọi là Bloom, còn các học sinh kém hơn được gọi là Weed.

Top 10 nhân vật anime mạnh một cách vô lý, anh trọc Saitama giật ngay top đầu (P.1) - Ảnh 5.

Tuy nhiên, nhân vật chính Tatusya Shiba không nằm trong cả hai nhóm này. Trong khi người anh chị em Miyuki có thể gia nhập Bloom, thì Tatsuya lại chỉ đủ khả năng vào nhóm Weed. Thế nhưng, bằng nỗ lực học hỏi, Tatsuya đã tìm cách vươn lên nhóm Bloom khi có kiến thức hoàn hảo về phép thuật. Vì vậy mà anh chàng trở thành trường hợp đặc biệt ở trường phép thuật, kéo theo đó là rất nhiều rắc rối nảy sinh.

6. That Time I Got Reincarnated As A Slime

Khi Satoru Mikami liều mạng cứu một đồng nghiệp khỏi vụ tấn công trên phố, anh đã bị thương trầm trọng và qua đời sau đó không lâu. Trong giây phút hấp hối, Satoru chỉ có một mong muốn giản dị là có được cơ thể chịu được mọi đòn tấn công vật lý. Và thông qua sự hướng dẫn của một giọng nói bí ẩn, Satoru nhận ra anh đã được như ý - trở thành một khối slime.

Top 10 nhân vật anime mạnh một cách vô lý, anh trọc Saitama giật ngay top đầu (P.1) - Ảnh 6.

Trong cuộc sống mới của mình, Satoru thấy xung quanh là ma thuật, rồng và các sinh vật tưởng tượng. Nhờ một người bạn rồng, Satoru đổi tên thành Rimuru Tempest, cậu bắt đầu chuyến phiêu lưu ở thế giới mới này trong hình dáng slime. Do nhân vật chính không đặt ra cho bản thân một mục tiêu cụ thể nên That Time I Got Reincarnated As A Slime là bộ anime phù hợp với mọi khán giả.

http://kenhtingame.com/top-10-nhan-vat-anime-manh-mot-cach-vo-ly-anh-troc-saitama-giat-ngay-top-dau-p1-20220514225004117.chn