Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.1)

Ai là nhân vật giàu có nhất trong lịch sử anime? Bảng xếp hạng 15 tỷ phú anime này sẽ tiết lộ câu trả lời

Nhắc đến comic phương Tây, độc giả đều không còn quá bất ngờ với mức độ giàu có không tưởng của các nhân vật như Batman hay Ironman. Vậy còn manga-anime thì sao? Mức độ giàu có của các nhân vật liệu có thể sánh được với Bruce Wayne hay Tony Stark hay không?

15. Elf Yamada - Eromanga Sensei

Elf Yamada là tác giả light novel kiêm kỳ phùng địch thủ của nhân vật chính Masamune trong Eromanga Sensei. Yamada cực kỳ nổi tiếng. Dù thuộc kiểu tác giả nước đến chân mới nhảy, hoàn thành tác phẩm sát deadline và đôi khi còn quên luôn deadline, nhưng tất cả các tác phẩm của cô đều bán rất chạy. Nhờ đó, Yamada có khả năng mua được một điền trang bỏ hoang ngay bên cạnh nhà Masamune, khiến họ trở thành hàng xóm của nhau.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.1) - Ảnh 1.

Thu nhập từ việc bán light novel cũng giúp Yamada có đủ khả năng tự nuôi sống bản thân, chiêu đãi Masamune và các tác giả khác một chuyến nghỉ dưỡng ở biển ở cuối anime mà không cần phải lo đến vấn đề tài chính.

14. Kei Takishishima (Special A)

Đối với những người không quen thuộc với anime có từ năm 2008 này thì chuyện phim kể về một nhóm học sinh ưu tú được gọi là Special A. Họ là những người có địa vị cao nhờ thành tích học tập. Kei Takishishima là một trong số những học sinh thuộc nhóm này và cũng giàu có nhất trường.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.1) - Ảnh 2.

Từ việc đưa tấm séc trắng để mua nhà theo ý mình cho đến việc điền trang của gia đình có quy mô như một ngôi làng, tất cả đều cho thấy rằng cậu nam sinh cấp 3 này không phải dạng vừa đâu.

13. Tamaki Suoh (Ouran High School Host Club)

Ouran High School Host Club giới thiệu cho nhiều người hâm mộ anime trẻ tuổi đến với thế giới của những người giàu có và buồn chán thông qua câu chuyện về một câu lạc bộ được lập ra cho các học sinh siêu giàu. Tuy nhiên, trong số các học sinh ưu tú thì Tamaki Suoh là người được đánh giá cao nhất cả về độ giàu và sức hút.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.1) - Ảnh 3.

Tamaki ít khi thể hiện độ giàu có của mình, nhưng khi cậu được Haruchi giới thiệu “những thứ bình dân”, nam sinh ưu tú này tỏ ra rất thích thú cũng như mê mệt cuộc sống ít tiền hơn.

12. Faris NyanNyan (Steins; Gate)

Faris NyanNyan, còn được gọi là Rumiho Akiha, là nhân viên bán thời gian kiêm chủ tiệm cà phê phục vụ. Cô xuất thân từ gia tộc sở hữu gần như toàn bộ Akihabara và có quản gia riêng tên là Kuroki. Dù rất giàu có, nhưng NyanNyan ít khi tiết lộ gia thế với người khác vì sợ rằng sự giàu có sẽ khiến những người xung quanh đối xử với cô theo cách khác.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.1) - Ảnh 4.

Cô cũng vô cùng cô đơn khi lớn lên trong sự giàu có nhưng thiếu đi tình thân gia đình và chỉ có thể tâm sự với Kuroki cùng một vài người khác về cảm xúc của mình.

11. Bulma (Dragon Ball)

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.1) - Ảnh 5.

Bulma là một cô gái khá lý tưởng trong thế giới anime, đến mức người ta quên mất rằng cô xuất thân từ một gia đình giàu có. Mặc dù chưa có thông tin chính thức cho thấy nhà Bulma giàu cỡ nào, nhưng việc cha cô, tiến sĩ Brief, phát minh ra công nghệ viên con nhộng tạo lên cuộc cách mạng trong vận chuyển hàng hóa thì có thể đoán được tập đoàn gia đình rất thành công. Bulma là con gái duy nhất, thế nên cô được thừa kế toàn bộ gia sản của cha mẹ.

10. Yumeko Jabami (Kakegurui - Compulsive Gambler)

Yumeko Jabami có đến 10 triệu yên trong cặp sách trong lần đầu tiên đối đầu với Mary Saotome. Yumeko cũng là một tay cờ bạc xuất sắc, chiến thắng trong rất nhiều trận đấu, khiến cho đối thủ rơi vào cảnh nợ nần. Thậm chí, cô còn nhìn thấu được kế hoạch của đối thủ từ trước và lên kế hoạch phản công rất hiệu quả.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.1) - Ảnh 6.

Tuy nhiên, Yumeko cũng hiểu rằng niềm vui khi đánh bại đối thủ không kéo dài được lâu. Ngược lại, cô còn cảm thấy bị dằn vặt vì đối thủ không có khả năng trả nợ.

9. Roswaal L. Mathers (Re: Zero)

Roswaal sinh ra trong gia tộc Mathers, là một quý tộc thuộc vương quốc Lugnica. Điền trang của Roswaal cực kỳ rộng lớn với vô số phòng ốc. Trong Re: Zero, người ta từng đề cập đến việc hàng xóm sống ở ngôi làng gần dinh thự có thể ở thoải mái trong dinh thự này, điều đó có nghĩa là nó đủ sức chứa người dân của cả một ngôi làng.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.1) - Ảnh 7.

Khả năng tài chính và sức mạnh phép thuật của Roswaal đã giúp anh ta nắm được vai trò là chúa tể của lâu đài Roswaal, thánh địa của nhà Mathers.