Top 5 phiên bản mạnh mẽ nhất của Superman

Chúng ta hãy cùng điểm lại 5 phiên bản "bá đạo" nhất của Superman từng xuất hiện trong truyện tranh nhé.

Xuất hiện lần đầu tiên năm 1933, đến nay Superman đã trở thành một trong những biểu tượng siêu anh hùng nổi tiếng và lâu đời nhất thế giới. Trải qua hơn 80 năm lịch sử, độc giả đã được chứng kiến rất nhiều các phiên bản khác nhau của Người đàn ông Thép được ra mắt.

Tuy thiện ác mỗi nhân vật khác nhau, nhưng tựu chung Superman luôn được miêu tả với sức mạnh vô cùng đáng nể. Dưới đây là danh sách 5 phiên bản mạnh mẽ nhất trong lịch sử của siêu anh hùng này.

Injustice: Gods among us

Top 5 phiên bản mạnh mẽ nhất của Superman

Có không ít cốt truyện trong những năm gần đây xoay quanh ý tưởng về những gì sẽ xảy ra nếu Superman trở nên độc ác và liệu có ai đủ sức ngăn cản anh ta không. Tuy nhiên trong tất cả, phiên bản hấp dẫn và đáng chú ý nhất là Injustice: Gods among us.

Sau cái chết bất ngờ của Lois Lane cùng đứa con sơ sinh dưới bàn tay Joker, Superman đã đánh mất đi bản chất lương thiện của mình. Người đàn ông Thép nhận ra con đường duy nhất để bảo vệ người dân là cai trị họ bằng sự tàn nhẫn và ý chí sắt đá.

Về mặt sức mạnh thì đây vẫn là một Superman mà chúng ta thường biết. Tuy nhiên cái đáng sợ của anh ta lại nằm ở sự quyết đoán trong hành vi hạ sát bất kì ai ngáng đường, cùng với đó là sự đe dọa đến nền hòa bình và trật tự thế giới.

Superman Red/Blue

Top 5 phiên bản mạnh mẽ nhất của Superman

Nếu một Superman không đủ để ngăn chặn bọn tội phạm tại Metropolis, thì hãy để hai Superman làm điều đó. Vào thời điểm diễn ra câu chuyện, Supes tạm thời mất đi khả năng sử dụng năng lượng Mặt trời, dẫn đến việc anh phải tạo ra một thiết bị nhằm trợ giúp và nâng cao sức mạnh bản thân. Tác dụng phụ không mong đợi là Người đàn ông Thép bị chia đôi thành một đỏ, một xanh.

Với hai Superman siêu mạnh mẽ và thông minh, tỉ lệ tội phạm đã giảm đi rõ rệt. Hai người họ cũng sử dụng sức mạnh để mở rộng thành phố Kandor cho người Krypton và tạo ra một vương quốc dưới nước mới cho người Atlantis. Tuy nhiên điều khó xử đã xảy ra, bất ngờ thay lại nằm ở khía cạnh cảm xúc khi một người dành tình yêu cho Lois Lane, trong khi người còn lại yêu mến Lana Lang.

Ultraman

Top 5 phiên bản mạnh mẽ nhất của Superman

Ultraman là một phiên bản trái ngược của Superman ở một dòng thời gian hoàn toàn khác. Trong lịch sử đã tồn tại nhiều Ultraman và hầu hết trong số chúng đều là ác nhân, những con quái vật tàn nhẫn luôn muốn thống trị thế giới.

Phiên bản Ultraman trong bài viết này đến từ New 52, nơi hắn là thủ lĩnh của tổ chức Crime Syndicate tại vũ trụ Earth-3. Ultraman cũng có nguồn gốc quê hương là Krypton, hành tinh chưa từng bị hủy diệt tại dòng thời gian này. Hắn được gửi đến Trái Đất với nhiệm vụ tàn phá và cai trị nhân loại.

Ultraman bắt đầu con đường tội ác bằng việc giết chết bố mẹ nuôi của mình là ông bà Kent. Sau khi thành lập Crime Syndicate, hắn cùng tổ chức này nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát Trái Đất bằng sự tàn độc và các luật lệ phi lý.

Tên phản diện này có tất cả sức mạnh như Superman, tuy nhiên mạnh mẽ hơn ở khả năng kháng phép thuật. Ngoài ra đá Kryptonite không những không thể làm Ultraman suy yếu mà còn giúp hắn tăng cường sức mạnh đáng kể.

Superman Prime One Milion

Top 5 phiên bản mạnh mẽ nhất của Superman

Superman là siêu anh hùng mạnh mẽ nhất thế giới, có một gia đình hạnh phúc bên Lois Lane và trở thành người lãnh đạo của Justice League. Tuy nhiên sự bất tử khiến anh luôn phải chứng kiến cái chết đến từ người thân và bạn bè bởi những nguyên nhân tự nhiên mà không thể giúp đỡ. Điều này khiến Superman dần trở nên chán nản và rời khỏi Trái Đất.

Người đàn ông Thép du hành khắp các thiên hà trong vũ trụ và chuyến đi của anh kéo dài từ thế kỉ 21 đến thế kỉ 700. Trong hành trình này, Superman đã phát triển sức mạnh lên tầm vóc một vị thần và quyền năng của anh gần như không còn bất kì giới hạn nào nữa.

Thought Robot

Top 5 phiên bản mạnh mẽ nhất của Superman

Đứng vị trí thứ nhất trong danh sách này là một phiên bản Superman với tên gọi Thought Robot. Nó là biến thể dạng 4-D của Người đàn ông Thép với lớp tư duy thuần túy được đưa vào một bộ đồ sentinel. Thought Robot được tạo ra bởi chủng tộc Monitor với mục đích chống lại những mối đe dọa tội ác lớn trong vũ trụ.

Không chỉ sở hữu những sức mạnh giống mọi Superman khác như siêu sức khỏe, siêu giác quan, tầm nhìn tia X,... Thought Robot còn mang trong mình khả năng hấp thụ năng lượng, thao túng thời gian và nhận thức sâu về vũ trụ. Nhờ vậy nó có thể nhìn thấy được bất kì sự kiện tương lai nào, từ đó chuẩn bị mọi phương án đối phó một cách hoàn hảo nhất.